Xem nhiều

Cảm động trước hành động đẹp của tài xế xe buýt đưa nam thanh niên gặp tai nạn đi cấp cứu

10/07/2021 15:51

Kinhte&Xahoi Thấy thanh niên gặp nạn, tài xế xe buýt bất chấp lao đến đưa đi cấp cứu, nhiều tài xế ô tô, taxi lại làm lơ....

Mới đây, trên các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm clip vụ một nam thanh niên bị tai nạn giao thông nhưng nhiều tài xế taxi, ô tô làm ngơ, may sao được xe buýt đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, vụ tai nạn xảy ra tại Quốc lộ 1A cũ thuộc xã Quất Tỉnh (huyện Thường Tín, Hà Nội). Người gặp nạn là nam thanh niên (SN 1997, quê Ninh Bình) điều khiển xe máy đang đi sang làn ngược chiều thì đâm thẳng đầu vào cột mốc, thủng cả mũ bảo hiểm 20 nghìn đồng.

Nam thanh niên được đưa đi cấp cứu kịp thời

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã gọi cấp cứu 115 nhưng chờ mãi không thấy xe cấp cứu đến nên mọi người vẫy xe trên đường nhờ đưa đi, đáng buồn là lúc này trên đường đang có nhiều ô tô, taxi và cả xe tải chạy qua nhưng không ai dừng xe để chở nam thanh niên gặp nạn đi viện.

Rất may sau đó có 1 chiếc xe buýt mang biển số 29B-210.11 dừng lại, tài xế xe buýt và phụ xe không ngần ngại đã lao xuống đưa thanh niên bị ban lên xe buýt chở đến Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp 1. 

Sau khi thông tin kèm clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã có rất nhiều người vào cảm ơn phụ và lái xe buýt không bỏ mặc người bị nạn, đồng thời lên án nhiều tài xế ô tô, taxi đã "lờ" đi không giúp đỡ.

Nhiều người hy vọng nam thanh niên này sớm bình phục. 

Trước đó, tối 9/7, một người dân chứng kiến sự việc đã cho biết: "vào khoảng 18h tối 9/7, tôi thấy nạn nhân đi sang làn đường ngược chiều và gặp tai nạn.

Mặc dù đã gọi xe cấp cứu nhưng sợ chờ lâu nên tôi và mọi người vẫy xe trên đường nhưng nhờ chở giúp vào viện không xe nào dừng lại. Lúc sau, một xe buýt đi tới đã đưa nạn nhân lên xe chở đi trước sự chứng kiến của nhiều hành khách. Mọi người trên xe ai cũng bất ngờ và sợ nhưng sau đó họ cũng cảm ơn bác tài xế vì đã làm việc tốt".

Chiếc xe buýt đã dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu

Trước sự việc trên, sáng ngày 10/7, lãnh đạo Trung Tâm Tân Đạt, Chi nhánh Tổng công ty vận tải Hà Nội cho biết: "Đơn vị và Tổng Công ty cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành khen ngợi lái Nguyễn Tiến Dũng và phụ xe Nguyễn Thanh Sơn về hành động đưa người đi bệnh viện cấp cứu”.

Cùng với đó, phía công ty sẽ có khen thưởng thỏa đáng để động viên nhân viên, và cần nhân rộng hơn nữa những hành động trên.

 Duy Khương - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/cam-dong-truoc-hanh-dong-dep-cua-tai-xe-xe-buyt-dua-nam-thanh-nien-gap-tai-nan-di-cap-cuu-d160265.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com