Xem nhiều

Cảnh hoang tàn nơi một thời từng là "phố đèn đỏ"

12/05/2022 11:55

Kinhte&Xahoi Một thời được biết đến như là "phố đèn đỏ" nhộn nhịp, nhưng giờ những ốt kinh doanh tại Hòn Câu đã vắng lặng, hoang tàn và sắp được giải tỏa.

Trước đây, khu du lịch biển Hòn Câu nằm ở xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu, Nghệ An, nơi có hơn 140 ki ốt, quán hàng treo biển "đặc sản biển" hay cafe, giải khát. Tuy nhiên, phía sau những món "đặc sản biển" lại là hoạt động mại dâm. Vì thế nơi đây từng được ví như một trong những "phố đèn đỏ" ở vùng ven biển xứ Nghệ.
Nhờ những món "đặc sản biển" mà trước đó nơi đây luôn tấp nập dù bất kể ngày hay đêm.
Trước thực trạng trên, công an địa phương đã nhiều lần tổ chức truy quét "xóa" các tụ điểm mại dâm tại đây. Đặc biệt vào tháng 3/2020, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) phối hợp với công an xã Diễn Hải tổng truy quét dịch vụ mại dâm tại Hòn Câu. 
Vì thế các ki ốt dừng hoạt động và bỏ hoang cho đến nay. 
Hầu hết các ki ốt đã đóng cửa, khách cũng không cong tìm về khu du lịch này như trước đây.
Những chủ ki ốt trước đây đã chuyển sang nghề khác, các căn phòng chật hẹp với duy nhất một chiếc giường đã lâu không còn được sử dụng.
Sau thời gian dài dừng hoạt động nơi đây trở nên hoang tàn.
Lãnh đạo UBND xã Diễn Hải cho biết, từ khi công an truy quét mại dâm và yêu cầu các chủ nhà ký cam kết, đến nay khu vực này đã sạch bóng tệ nạn mại dâm. Nhiều quán hàng đã được các chủ nhà tháo dỡ. "Sắp tới dự án Đường cao tốc ven biển đi qua, địa phương sẽ giải phóng mặt bằng, giải tỏa một số ki-ot bám mặt biển.
Bên cạnh đó, địa phương sẽ kêu gọi nhà đầu tư làm khu du lịch quy mô để thu hút khách du lịch.
 

Quang Phong - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022, sáng 11/5, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã đến thăm và chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội. Tiếp đoàn có Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban Hoằng pháp Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/canh-hoang-tan-noi-mot-thoi-tung-la-pho-den-do-d181633.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com