Xem nhiều

Chiều 5/10, Hà Nội ghi nhận 2 ca mắc Covid-19

05/10/2021 19:52

Kinhte&Xahoi Chiều 5/10, Hà Nội ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 là các F1 tại khu cách ly, phân bố tại quận Hoàng Mai.

Ảnh minh họa

Hai ca bệnh thuộc chùm F1 của các trường hợp sàng lọc ho, sốt là bệnh nhân T.C.T (nam, sinh năm 1966) và T.T.T (nữ, sinh năm 1991); Địa chỉ: Thịnh Liệt, Hoàng Mai.

Dịch tễ: Hai bệnh nhân là F1 của BN T.T.T, được chuyển cách ly tập trung tại Đông Anh từ ngày 19/9. Trong quá trình cách ly, 2 bệnh nhân xuất hiện triệu chứng bệnh, được chuyển Bệnh viện Đông Anh khám, lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính (BV Đức Giang thực hiện).

Như vậy tính từ 18h ngày 4/10 đến 18h ngày 5/10, Hà Nội ghi nhận 4 ca mắc trong đó 1 ca khu vực phong tỏa, 3 ca khu vực cách ly.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) là 4.014 ca; Trong đó, số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.603 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.411 ca.

 Phương Thu - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bảo vệ “trái tim” Hà Nội trước Covid-19

Cùng với cả nước, Hà Nội đã trải qua hơn 150 ngày chống chọi với đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư. Những con số thống kê và sự xuất hiện chủng mới Delta đã cho thấy đây là đợt dịch nguy hiểm nhất kể từ khi Covid-19 xuất hiện ở nước ta. Là Thủ đô, trái tim của cả nước, Hà Nội luôn xác định phải có trách nhiệm cao hơn, sự nỗ lực lớn hơn, gương mẫu, đi đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 để bảo vệ “trái tim” khỏe mạnh nhất. Cho đến lúc này, Hà Nội đã làm rất tốt.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/chieu-510-ha-noi-ghi-nhan-2-ca-mac-covid-19-179472.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com