Xem nhiều

Con nhặt được ví có gần 20 triệu, bố đưa lên công an để tìm người trả lại

01/04/2022 10:05

Kinhte&Xahoi Hai chị em nhặt được chiếc ví da có gần 20 triệu đồng, biết sự việc người bố đã đưa lên công an để tìm người đánh rơi trả lại.

Sau khi xác minh, Công an xã Nghĩa Xuân đã trao trả lại toàn bộ tài sản cho chị Dung.

Sau quá trình xác minh, ngày 30/3, Công an xã Nghĩa Xuân, huyện Qùy Hợp, Nghệ An đã tổ chức trao trả lại chiếc toàn bộ tài sản cho chị Nguyễn Thị Dung (SN 1986, trú tại xã Đồng Hợp, huyện Qùy Hợp).

Trước đó, vào ngày 28/3, cháu Phan Hải Long (SN 2012, học Lớp 4A trường Tiểu học Minh Hợp) và chị gái Phan Thanh Bình (SN 2008 học lớp 8A Trường THCS Minh Hợp) chơi trước nhà mình tại xã Nghĩa Xuân có nhặt được một chiếc ví da màu đen bên trong có 19.100.000 đồng tiền mặt. Sau đó hai cháu đã báo với bố, ngay sau đó hai chị em cùng bố ra Công an xã Nghĩa Xuân để giao nộp và nhờ Công an xã tìm chủ nhân của chiếc ví để trả lại.

Qúa trình xác minh, Công an xã Nghĩa Xuân xác minh chủ nhân chiếc ví trên là của chị Nguyễn Thị Dung là công nhân may mặc tại xã Nghĩa Xuân. Ngày 28/3 chị mới nhận và ứng lương về để lo công việc gia đình nhưng do bất cẩn đã đánh rơi.

Ngày 30/3, Công an xã đã mời hai bên nhặt được và đánh rơi tài sản lên tại công an xã để làm thủ tục giao nhận. Khi nhận lại đủ tài sản của mình, chị Dung đã rất xúc động, cảm ơn lòng tốt của các cháu cùng gia đình.

 Quang Phong - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cục An toàn Thực phẩm cảnh báo về sản phẩm trà giảm cân N-Collagen

Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website/đường link để quyết định mua và sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trà hỗ trợ giảm cân N-Collagen vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Nguốn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/con-nhat-duoc-vi-co-gan-20-trieu-bo-dua-len-cong-an-de-tim-nguoi-tra-lai-d179240.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com