Xem nhiều

CSGT kịp thời cứu người phụ nữ nhảy sông Hồng tự tử

28/01/2022 14:20

Kinhte&Xahoi Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) vừa bàn giao một phụ nữ nhảy cầu Chương Dương xuống sông Hồng tự tử cho Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên). Được biết, do buồn chán chuyện gia đình, người phụ nữ trên đã nhảy sông tự tử khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán.

Người phụ nữ được đưa lên bờ an toàn

Trước đó, khoảng 14h10 ngày 27/1 khi đang trực tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, Đại uý Nguyễn Xuân Trường và Thượng uý Đỗ Văn Đại được người dân thông báo tại nhịp cầu số 7 (hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên) có một phụ nữ nhảy xuống sông Hồng.

Khi tổ công tác có mặt, nhận thấy cô gái chơi vơi giữa dòng nước, hai cảnh sát giao thông đã nhanh chóng trưng dụng một cano của Xí nghiệp cầu Chương Dương tiếp cận đưa người phụ nữ vào bờ an toàn.

Nhận thấy người phụ nữ trên bị hạ thân nhiệt, tổ công tác đã nhanh chóng sơ cứu, sau đó bàn giao cho Công an phường Bồ Đề để tìm người thân.

Bước đầu làm rõ, danh tính cô gái là L.N.H (sinh năm 1976 ở Hà Nội). Nguyên nhân do buồn chán chuyện gia đình nên chị H đã hành động dại dột.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 Hoa Thành - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Người cao tuổi cần biết khi tiêm vắc xin phòng COVID-19

Theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế, sau khi tiêm vắc xin phòng COVID-19, người cao tuổi cần thường xuyên có người thân/người chăm sóc bên cạnh để theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên trong vòng 24 giờ và 7 ngày sau tiêm.

Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT và quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, trao quà - mang Tết ấm đến với người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022” được BHXH Việt Nam đồng loạt triển khai ở 63 tỉnh, thành từ ngày 17-20/1/2022 đã mang sự sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương để Tết ấm sẽ về với người dân còn khó khăn trên mọi miền quê hương của đất nước.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/csgt-kip-thoi-cuu-nguoi-phu-nu-nhay-song-hong-tu-tu-188978.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com