Xem nhiều

Đề xuất tăng phụ cấp cho người làm công tác tiêm vaccine

26/08/2021 10:45

Kinhte&Xahoi Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp Bộ Y tế đề xuất cấp có thẩm quyền tăng phụ cấp cho lực lượng làm công tác tiêm vaccine.

Ảnh minh họa.

Trong công điện 1102/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn quốc có nội dung đề xuất tăng phụ cấp cho người làm công tác tiêm vaccine.

Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp Bộ Y tế đề xuất cấp có thẩm quyền tăng phụ cấp cho lực lượng làm công tác tiêm vaccine. Đồng thời, Thủ tướng nhấn mạnh vaccine, thuốc điều trị là chiến lược, do đó cần tiếp tục đẩy mạnh "ngoại giao vaccine" để có sớm nhất, nhiều nhất vaccine, khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhập khẩu vaccine nhưng phải bảo đảm vaccine thuộc danh mục cấp phép và rõ nguồn gốc xuất xứ.

Việc tổ chức tiêm chủng phải được thực hiện miễn phí, an toàn, kịp thời, hiệu quả, không phân biệt các loại vaccine; không tổ chức tiêm dịch vụ có thu tiền.

Tổng lượng vaccine COVID-19 đã tiêm đến trưa 25/8 là 18.090.091 mũi. Con số này tương ứng với hơn 18 triệu Chứng nhận tiêm chủng đã cấp phát cho người tiêm.

Với những biện pháp vận động hiệu quả, quyết liệt, đến nay, Việt Nam đã nhận được khoảng 23 triệu liều vaccine từ cơ chế COVAX, hỗ trợ của các nước và các hợp đồng đã ký kết.

 Như Trường - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Gửi trọn niềm tin cho ngày “ca khúc khải hoàn" Bài 1: Khí thế lên đường góp phần chống dịch

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại các tỉnh thành phía Nam, đông đảo quân y, y bác sĩ... từ Hà Nội đã hăng hái lên đường chống dịch. Đây có thể nói là lần tổng động viên quy mô nhất từ khi dịch Covid-19 diễn ra đến nay. Trước khí thế, tinh thần quyết tâm chiến đấu với dịch đến cùng của những người “xông pha trận địa” lần này, chúng ta có thể gửi trọn niềm tin yêu cho họ để mong sớm ngày "ca khúc khải hoàn".

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/kinh-te-cong-nghe/de-xuat-tang-phu-cap-cho-nguoi-lam-cong-tac-tiem-vaccine-d164562.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com