Xem nhiều

Đồng Nai sẽ phát triển khu công nghiệp xanh do Nhật Bản hỗ trợ

12/06/2024 09:51

Kinhte&Xahoi Ngày 11/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Sojitz Nhật Bản về kế hoạch Dự án Hợp tác liên thành phố của Bộ Môi trường Nhật Bản. Dự án này nhằm thúc đẩy mô hình Khu công nghiệp (KCN) xanh - thông minh thông qua sự hợp tác giữa thành phố Kobe của Nhật Bản và tỉnh Đồng Nai.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc.

Dự án Hợp tác thúc đẩy mô hình KCN xanh - thông minh đã được thành phố Kobe nghiên cứu và mong muốn ứng dụng tại tỉnh Đồng Nai và sẽ được thực hiện trong 3 năm từ 2024 đến 2026, với ba chủ đề chính gồm: thúc đẩy năng lực tái tạo trong KCN, nâng cao hiệu quả xử lý chất thải, và cải thiện xử lý nước thải.

Dự án sẽ được thực hiện tại các KCN hiện có và những KCN mới do Tập đoàn Sojitz phát triển và vận hành, với kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn.

Bà Nguyễn Thị Hoàng đề nghị thời gian tới các KCN trên địa bản tỉnh sẽ đạt được mục tiêu phát triển xanh và hướng đến mục tiêu Netzero của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng thời, giao các sở, ngành liên quan phối hợp với Tập đoàn Sojitz để Ko bị các nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức thực hiện ký kết hợp tác giữa Đồng Nai và thành phố Kobe trong thời gian sớm nhất.

Duy Khương - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://phapluatplus.vn/dong-nai-se-phat-trien-khu-cong-nghiep-xanh-do-nhat-ban-ho-tro-200036.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com