Xem nhiều

Giá vàng hôm nay 25/4: Đà giảm của giá vàng trong nước chưa chấm dứt

25/04/2019 14:38

Kinhte&Xahoi Giá vàng trong nước vẫn đang tiếp tục xu thế đi xuống theo đà đi xuống của giá vàng trên thị trường thế giới.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Báo Thương trường)

Giá vàng trong nước đang được giao dịch ở mức sau.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,18 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,32 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch lẻ của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức giá 36,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,29 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện tại đang niêm yết vàng SJC ở mức: 36,13 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,32 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại thời điểm khảo sát, giá vàng giao ngay tăng nhẹ 0,06% lên 1.272,9 USD/ounce (theo Kitco).

Trong khi đó, giá vàng giao tháng 6 tăng 0,16% lên 1.275,25 USD.

Theo Reuters, trên thị trường thế giới, giá vàng vẫn yếu trong phiên giao dịch ngày 24/4, neo gần đáy 4 tháng xác lập trong phiên giao dịch trước khi đồng USD và chứng khoán châu Á tăng cao. 

Sự khởi sắc của các thị trường chứng khoán đã hút dòng tiền và làm giảm sức hấp dẫn của mặt hàng kim loại quý.

Ngoài ra, các trường chứng khoán châu Á cũng đang hướng tới mức đỉnh của 9 tháng được ghi nhận trong tuần trước. Chứng khoán Trung Quốc đã tăng khoảng 30% từ đầu năm tới nay và vẫn đứng trước khả năng có thể tăng tiếp nếu thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung đạt được kết quả chung cuộc trong thời gian tới.

Giá vàng ở mức thấp còn do sự hỗ trợ từ quyết định của Mỹ về chấm dứt quy chế miễn trừ trừng phạt đối với khách hàng mua dầu của Iran đối với quý loại quý này.

Bên cạnh đó, các báo cáo kinh tế tích cực hơn dự kiến của cả Mỹ và Trung Quốc cũng đang làm giảm những quan ngại của các nhà đầu tư về đà xuống dốc của kinh tế toàn cầu. Các thị trường đang hướng sự chú ý đến số liệu về GDP của Mỹ được công bố trong tuần này để nắm bắt những dấu hiệu rõ ràng về tình hình tăng trưởng của nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Theo Phapluatplus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Gần 2.000 tỷ nâng cấp tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM

Bộ GTVT vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp các cầu yếu và gia cố trụ chống va xô trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP HCM với tổng mức đầu tư 1.950 tỷ đồng và giao Ban Quản lý dự án Đường sắt triển khai công tác lập báo cáo nghiên cứu khả thi

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com