Xem nhiều

Giám đốc Sở TN-MT Lê Thanh Nam được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

29/03/2024 18:49

Kinhte&Xahoi Chiều 29-3, HĐND thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên UBND thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.

Các đại biểu HĐND thành phố bỏ phiếu bầu Ủy viên UBND thành phố khóa XVI.

Theo đó, HĐND thành phố đã nhất trí miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND thành phố khóa XVI đối với ông Nguyễn Huy Cường (nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường) và bà Trần Thị Nhị Hà (nguyên Giám đốc Sở Y tế) do chuyển công tác khác.

Tiếp đó, HĐND thành phố đã bầu ông Lê Thanh Nam, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, vào chức danh Ủy viên UBND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

Ảnh minh họa


Cũng tại kỳ họp, HĐND thành phố đã cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thành phố đối với bà Trần Thị Nhị Hà (nguyên Giám đốc Sở Y tế) do được điều động nhận công tác khác.

Chí Kiên - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Thông qua mức giá dịch vụ khám, chữa bệnh

Sáng 29-3, tại kỳ họp thứ mười lăm, với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua quy định mức giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ Bảo hiểm y tế nhưng không phải là dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước thuộc thành phố Hà Nội quản lý.

Nguy cơ bùng phát một số dịch bệnh: Cần bịt “lỗ hổng” miễn dịch

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tình trạng thiếu một số loại vắc xin trong Chương trình tiêm chủng mở rộng kéo dài, năm 2023, nhiều trẻ không được tiêm chủng đúng lịch, chưa tiêm đủ mũi vắc xin theo quy định. Đây cũng là nguyên nhân khiến một số dịch bệnh như sởi, ho gà… có nguy cơ quay trở lại.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/giam-doc-so-tn-mt-le-thanh-nam-duoc-bau-la-uy-vien-ubnd-thanh-pho-ha-noi-662201.htmll

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com