Xem nhiều

Hà Giang, Lào Cai có nguy cơ cao xảy ra lũ quét

20/09/2023 11:10

Kinhte&Xahoi Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét đối với nhiều nơi ở Hà Giang, Lào Cai.

Trận mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất ở xã Liên Minh, thị xã Sa Pa tối 12/9. (Ảnh: Internet).

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 6 giờ qua (từ 1h đến 7h ngày 20/9), tại Hà Giang và Lào Cai có nhiều nơi mưa vừa và mưa to như: Nậm Dịch 89,2mm, Quản Bạ 81,6mm (Hà Giang); Bản Lầu 65,2mm (Lào Cai)…

Trong 6 giờ tới, tại các tỉnh nêu trên tiếp tục có mưa, với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-40mm, có nơi trên 50mm.

Đặc biệt, nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên các sườn dốc tại các địa phương trên. Đặc biệt là các huyện: Quản Bạ, Xín Mần, Yên Minh, Vị Xuyên (Hà Giang); Bắc Hà, Si Ma Cai, Mường Khương, Bảo Thắng, TP Lào Cai (Lào Cai).

Cảnh báo tác động của lũ quét, sạt lở đất có thể gây tác động xấu đến môi trường, uy hiếp tính mạng của người dân, gây tắc nghẽn giao thông cục bộ, ảnh hưởng tới di chuyển của các phương tiện, phá hủy công trình dân sinh, ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của người dân.

 Phàn Họ - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Người dân gửi hình ảnh tố giác vi phạm giao thông: Góp sức giữ trật tự an toàn giao thông

Việc xử phạt qua hình ảnh, clip đăng tải trên mạng xã hội, các trang web truyền thông đã được thực hiện trong những năm gần đây. Và việc thiết lập kênh Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội”, cùng với số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451 để tiếp nhận thông tin, hình ảnh, clip ghi nhận các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông tiếp tục được ghi nhận là sự đổi mới nhằm phát huy vai trò của người dân trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/xa-hoi/ha-giang-lao-cai-co-nguy-co-cao-xay-ra-lu-quet-d198745.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com