Xem nhiều

Hà Nội: Đã bắt được khỉ hoang quậy phá người ở Duy Tân

10/12/2022 15:05

Kinhte&Xahoi Lực lượng chức năng đã bắt được con khỉ ở ngõ 76 Duy Tân (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy) sau gần một tuần kiên trì theo dõi.

Ngày 10/12, đại diện UBND phường Dịch Vọng Hậu cho biết, sau khoảng thời gian theo dõi và nắm tình hình hoạt động sinh sống của khỉ, chiều 9/12, lực lượng chức năng đã vây bắt thành công con khỉ quậy phá người dân tại khu vực ngõ 76 Duy Tân (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy)

Hình ảnh khỉ hoang bất ngờ xuất hiện tại bãi đỗ xe Dịch Vọng Hậu.

Trước đó, cuối tháng 11, trên mạng xã hội lan truyền thông tin có một con khỉ bất ngờ xuất hiện ở bãi xe trong ngõ 76 đường Duy Tân quậy phá, dọa cắn khiến người dân hoang mang.

Hình ảnh khỉ bị bắt. Ảnh: Luân Nguyễn

Nhiều người dân cho biết, con khỉ này thường xuyên xuất hiện tại khu vực bãi đỗ xe, một vài người xác nhận từng bị nó tấn công.

Ngay sau đó, UBND phường Dịch Vọng Hậu đã mời các nhân viên ở vườn thú Hà Nội về để truy bắt con khỉ trên. Tuy nhiên, con khỉ này khá tinh ranh nên không mắc bẫy.

Đến ngày 26/11, đơn vị cho người theo dõi, sử dụng phương án thổi ống tiêu có mũi tiêm chứa thuốc mê vào con khỉ nhưng không thành công. Do đó, đơn vị đã tạm dừng việc vây bắt con khỉ để nó ổn định lại.

 Duy Khương - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thành lập 2 đoàn giám sát công tác cải cách hành chính và các công trình trọng điểm

Sáng 10/12, tại kỳ họp thứ 10, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về thành lập 2 Đoàn giám sát của HĐND TP về việc thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với việc xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số của TP Hà Nội; Việc thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn và các công trình trọng điểm giai đoạn 2021-2025 của TP Hà Nội.

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/suc-khoe-doi-song/ha-noi-da-bat-duoc-khi-hoang-quay-pha-nguoi-o-duy-tan-d187649.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com