Xem nhiều

Hà Nội: Một học sinh bị điện giật tử vong trong lúc chơi cùng bạn sau ở trường

25/10/2019 08:32

Kinhte&Xahoi Khoảng 9h00 ngày 24/10, em H. chơi đùa cùng bạn ở bãi cỏ sau trường thì bất ngờ dẫm lên một sợi dây điện bị đứt nên bị điện giật tử vong.

Ngày 24/10, ông Bùi Văn Quyền, chủ tịch UBND xã Tuy Lai (Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc một học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong trong giờ ra chơi.

Nạn nhân là em Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã Tuy Lai).

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc theo thông tin được biết, vào khoảng 9h cùng ngày, em H. chơi đùa cùng bạn trong giờ ra chơi ở bãi cỏ sau trường thì bất ngờ dẫm lên một sợi dây điện bị đứt nên dẫn tới bị điện giật, khi các giáo viên phát hiện thì em H. đã tử vong.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh Vân Anh.

Nói về sợi dây điện bị đứt, một vị lãnh đạo lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức cho biết, có thể do tối qua mưa kèm theo gió mạnh nên khiến sợi dây điện đứt và rơi xuống đất, sáng nay các cháu học sinh không biết, trong lúc chơi đùa nên đã dẫm phải và dẫn tới sự việc đau lòng. Khi nhận được thông tin phòng Giáo dục đã cử cán bộ tới để nắm tình hình phối hợp với nhà trường làm rõ.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nỗi lo an ninh nguồn nước

Sự cố nguồn nước của Nhà máy nước Sông Đà - nơi cấp 1/4 lượng nước cho thành phố Hà Nội - bị nhiễm dầu thải đã gióng lên hồi chuông báo động về việc bảo đảm an ninh nguồn nước cho đô thị.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com