Xem nhiều

Hà Nội: Trao 500 triệu hỗ trợ nâng cấp nhà đại đoàn kết ở huyện Ba Vì

06/08/2023 14:40

Kinhte&Xahoi Đây là hoạt động thiết thực của phường Dịch Vọng, Tiểu ban Quản lý di tích Đình Chùa Hà cho huyện Ba Vì nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày Thành lập huyện và 15 năm Hà Nội mở rộng địa giới hành chính.

Ngày 5/8, tại huyện Ba Vì, UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Tiểu ban Quản lý di tích Đình Chùa Hà đã tổ chức bàn giao 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ nâng cấp mới, cải tạo sửa chữa 10 căn nhà Đại đoàn kết trên địa bàn.

UBND phường Dịch Vọng, Tiểu ban Quản lý di tích Đình Chùa Hà trao kinh phí hỗ trợ nâng cấp nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Ba Vì

Ông Nguyễn Việt Trung - Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy cho biết, được sự thống nhất của Huyện ủy - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì, Đảng ủy - UBND phường Dịch Vọng, Tiểu ban Quản lý di tích Đình Chùa Hà đã hỗ trợ nâng cấp, cải tạo sửa chữa 10 căn nhà Đại đoàn kết trên địa bàn huyện Ba Vì. Tổng kinh phí hỗ trợ cho hoạt động này là 500 triệu đồng. Sau gần hai tháng thi công, đến nay các cấp chính quyền đã tổ chức Lễ bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ gia đình để đưa vào sử dụng.

Nhiều người nghèo huyện Ba Vì đã được ở trong những ngôi nhà đại đoàn kết được nâng cấp.

“Đây là việc làm thiết thực của huyện Ba Vì, phường Dịch Vọng, đặc biệt có ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm niệm 55 năm thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968 - 26/7/2023), 15 năm mở rộng địa giới hành chính… cũng như thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm nghèo, nhất là vấn đề nhà ở cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 10 hộ gia nghèo huyện Ba Vì đã có những căn nhà khang trang để ổn định đời sống, có thêm động lực phấn đấu, chăm chỉ làm ăn để cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc” - ông Nguyễn Việt Trung nhấn mạnh.

Nhiều người nghèo huyện Ba Vì đã được ở trong những ngôi nhà đại đoàn kết được nâng cấp

Thay mặt lãnh đạo phường Dịch Vọng, các thành viên của Tiểu ban Quản lý Di tích Đình Chùa Hà, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Nguyễn Việt Trung trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND- UBND - UB MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì, lãnh đạo xã Phong Vân, thôn Vận Hội đã giúp đỡ phường Dịch Vọng triển khai chương trình hỗ trợ các hộ nghèo, truyền những tình cảm ấm áp của phường Dịch Vọng đến Nhân dân địa phương trong nhiều năm qua.

 Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng”… trong những năm qua, cùng với quận Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Tiểu ban Quản lý Đình Chùa Hà đã tích cực triển khai nhiều chương trình hộ trợ các hộ nghèo của huyện Ba Vì. Theo đó, nhiều hoạt động đã mang lại ý nghĩa thiết thực, mang lại động lực thoát nghèo cho người dân như: Năm 2019 tặng các hộ khó khăn 50 con bò sinh sản với kinh phí 1 tỷ đồng; Cùng Hội khuyến học huyện Ba Vì tặng quà, máy tính và 200 xe đạp cho học sinh khó khăn các năm 2020 - 2022 với tổng kinh phí 540 triệu đồng...
 

 Hoa Thành- TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://phapluat.tuoitrethudo.com.vn/trao-500-trieu-ho-tro-nang-cap-nha-dai-doan-ket-o-huyen-ba-vi-83464.html?gidzl=AJ__6r5yenOa8leLNMEX42eW-HL4Pl0LFI6l4KbWza8uSQiHG3QW7JTqy1nFCgfADtBoIc90S6WrM7kZ5W

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com