Xem nhiều

Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ từ 6h ngày 26/5

25/05/2021 21:38

Kinhte&Xahoi Chiều 25/5, UBND TP Hải Phòng có văn bản hỏa tốc số 3368/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hải Phòng cho phép hoạt động trở lại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà, cơ sở lưu trú, công viên - vườn hoa, sân golf.

Để đảm bảo thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Trưởng ban Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP chỉ đạo từ 6h ngày 26/5/2021 cho phép hoạt động trở lại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà, cơ sở lưu trú, công viên - vườn hoa, sân golf, sân tập golf trên địa bàn TP.

UBND TP yêu cầu các cơ sở lưu trú phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch; giao UBND các quận huyện phối hợp với Sở Du lịch kiểm tra giám sát việc thực hiện, chỉ đạo dừng hoạt động đối với các cơ sở không đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tùy theo quy mô của từng cơ sở, không được phục vụ quá đông người trong cùng một thời điểm, phải đảm bảo tuân thủ khoảng cách của khách tối thiểu 2m; giao UBND các quận huyện kiểm tra, giám sát việc thực hiện và yêu cầu dừng hoạt động đối với các cơ sở không đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Các sân golf chỉ tiếp đón người chơi đang sinh sống tại TP Hải Phòng và phải có Giấy xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 trong vòng 7 ngày hoặc Giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Các hoạt động tại công viên - vườn hoa phải đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m/người.

 Thùy Linh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đi ra khỏi TP phải được sự đồng ý của thủ trưởng

Cán bộ công chức, viên chức, người lao động trực thuộc các cơ quan, đơn vị khi đi ra khỏi Thành phố trong các ngày nghỉ Lễ hoặc các ngày thứ Bảy, Chủ nhật (ngoài giờ hành chính) phải được sự đồng ý của thủ trưởng đơn vị hoặc lãnh đạo cấp trên và phải báo cáo lại với đơn vị khi trở lại Thành phố.

Ngày 25/5, kỷ lục số ca mắc Covid-19 với 447 ca

Trong ngày 25/5, Việt Nam ghi nhận thêm 447 ca mắc mới. Trong đó, 3 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh; 444 ca ghi nhận trong nước, gồm: Bắc Giang (375), Bắc Ninh (28), Hà Nội (23), Lạng Sơn (7), Hà Nam (5), Đà Nẵng (2), Thái Bình (1), Hồ Chí Minh (1), Điện Biên (1), Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (1).

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/hai-phong-cho-phep-hoat-dong-tro-lai-mot-so-dich-vu-tu-6h-ngay-26-5-d156551.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com