Xem nhiều

Hưng Yên: Kẻ gian nào phá hoại 3 sào cây ăn quả của người dân trong đêm?

04/06/2019 10:16

Kinhte&Xahoi Hơn 3 sào hồng xiêm và mít của một người dân tại thôn Vân Trì, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã bị kẻ gian phá hoại trong đêm.

Mới đây, theo thông tin của anh Nguyễn Mạnh Cường trú tại thôn Vân Trì, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên chia sẻ với phóng viên, gia đình anh có 3 sao Hồng xiêm, mít và một số cây khác đang trong quá trình ra quả non và đợi đến ngày thu hoạch. Tuy nhiên, vào đêm ngày 22 rạng sáng ngày 23/5 khi anh ra thăm vườn thì thấy 3 sào hồng xiêm, mít của mình bị kẻ gian chặt phá, đổ rạp xuống đất.

3 sào cây hồng xiêm đang trong quá trình chờ thu hoạch bị kẻ gian phá hoại trong đêm.

Anh Cường cho biết, 3 sào ruộng có 50 cây hồng xiêm và 5 cây mít. Trong đó có 42 cây bị kẻ gian chặt phá, hỏng hoàn toàn không thể hồi phục. 5 cây mít bị chặt đứt hoàn toàn.

Khi phóng viên hỏi việc gia đình nhà anh Cường sinh sống có mâu thuẫn với ai không thì anh Cường chia sẻ: “Trước đây khoảng 1 tháng vào ngày 30/4 – 1/5/2019 gia đình anh Cường có xảy ra cãi nhau với nhà hàng xóm là anh Nam chị Luyến, chị Luyến có đánh nhau với vợ tôi. Sau đó Công an xã đến và 2 bên gia đình hòa giải. Từ đó đến hôm xảy ra sự việc phá hoại cây thì 2 bên gia đình không có tranh cãi gì cả”.

Một trong nhiều cây hồng xiêm bị kẻ gian chặt đứt lìa gốc.

“Vợ chồng tôi thực sự rất nghèo khó, đầu tư vốn vào cây cối rồi chăm sóc mấy năm liền, gần đến ngày thu hoạch mà bị sự việc thế này vợ chồng tôi thực sự không biết làm thế nào.

 Hung thủ phá hoại không bắt được tận tay nên gia đình tôi không giám nghi ngờ ai cả, chỉ mong cơ quan Công an vào cuộc sát sao sớm tìm ra thủ phạm để trả lại quyền lợi cho gia đình tôi”, anh Cường ngậm ngùi chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Cường và gia đình đã có đơn trình báo đến UBND xã Dân Tiến để trình báo sự việc. Sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an xã đã có mặt tại khu vườn nhà anh Cường để ghi nhận sự việc và báo lên Công an huyện Khoái Châu để tiến hành lập biên bản điều tra vụ việc.

Ngày 3/6, trao đổi với phóng viên về sự việc, đại diện UBND xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo sự việc của gia đình anh Cường, phía ủy ban xã cùng với Công an xã đã xuống ghi nhận hiện trường và báo lên phía Công an huyện. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Khoái Châu thụ lý và điều tra. Hiện chưa có kết luận.

 Theo Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chung tay ngăn chặn cái ác

Cái ác hiện diện ở mọi nơi, mọi lúc, nhiều khi nó mang vỏ bọc hiền lành, tử tế, nhưng bất ngờ ra tay tàn độc khiến mọi người kinh sợ.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com