Khai trương cửa hàng Jollibee thứ 150 tại Việt Nam
Kinhte&Xahoi
Một trong những chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam, đã đánh dấu chặng đường kinh doanh mới cùng cam kết lan toả niềm vui ẩm thực bất tận qua sự kiện khai trương cửa hàng Jollibee thứ 150 tại thành phố Đà Nẵng.
Jollibee Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 150 tại địa chỉ 254 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, và cửa hàng này cũng là cửa hàng thứ 7 của chuỗi đang hoạt động tại Đà Nẵng.
Chào mừng cửa hàng Jollibee thứ 150 tại thành phố Đà Nẵng.
Jollibee là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với sản phẩm Gà Giòn Vui Vẻ (Chickenjoy) với hơn 1500 cửa hàng hoạt động tại hơn 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu này thuộc công ty kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng lớn nhất Châu Á - Jollibee Foods Corporation.
Từ hơn 15 năm trước, khi tập đoàn Jollibee Foods Corporation (JFC) chính thức vận hành cửa hàng đầu tiên đến cửa hàng thứ 150 hôm nay là một cột mốc đáng nhớ, nó cũng là một bước đi quan trọng cho hành trình trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh (Quick Serving Restaurant – QSR) hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025.
Dancing chào mừng sự kiện khai trương
Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Ernesto Tanmantiong, CEO của tập đoàn JFC cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và cũng là thị trường quốc tế lớn nhất của Jollibee, ngoài quê nhà Philippines. Thậm chí dù có rất nhiều thách thức và khó khăn trong giai đoạn đại dịch, nhưng Jollibee Việt Nam vẫn có thể tiếp tục phát triển bền vững, vượt cả sự trông đợi. Và hôm nay sự kiện khai trương cửa hàng thứ 150 là một minh chứng cho những nỗ lực không ngơi nghỉ của toàn bộ Công ty Jollibee Việt Nam và cả sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt.”
Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc công ty Jollibee Việt Nam cho biết: “Kể từ lúc mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam hơn 15 năm trước, Jollibee đã và đang bền bỉ theo đuổi nhiệm vụ Mang đến hạnh phúc và lan toả niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình bằng việc phục vụ những món ăn ngon vượt trội với giá hợp lý. Cùng với đó, chúng tôi luôn nhấn mạnh đến việc Lấy khách hàng làm trọng tâm: luôn đảm bảo lời hứa về chất lượng sản phẩm vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.”
Các sếp đang cheering gà - sản phẩm chính của thương hiệu.
Ông Lâm Hồng Nguyễn chia sẻ thêm. “Jollibee Việt Nam vinh dự là đơn vị kinh doanh quốc tế đầu tiên của tập đoàn JFC có sở hữu nhà máy sản xuất. Hiện nhà máy toạ lạc tại KCN Tân Kim mở rộng (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) có tổng diện tích hơn 10.000 m2, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000/2018”.
Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, Jollibee đã tổ chức một sự kiện kết hợp giữa offline và online nhằm mục đích lan toả được những niềm vui bất tận của ngày khai trương đến với tất cả các khách hàng yêu quý của mình trên cả nước. Đặc biệt tại sự kiện offline Đà Nẵng, quý khách hàng còn được dịp chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng nhớ khi cổng hoa chào mừng tại cửa hàng nở rộ 150 bông hoa tượng trưng cho 150 cửa hàng của Jollibee trên toàn quốc, cổng chào vẫn được tiếp tục trưng bày trong vòng 02 tuần để khách hàng có thể đến tham quan và chụp ảnh.
Các khách mời check in tại photobootj.
Sự kiện còn có sự góp mặt của những khách mời thú vị khác như “thánh diễn sâu” An Nhiên (Bối Bối) từng gây sốt cộng đồng mạng với những clip hài hước đáng yêu cùng với Ba trên hơn 9 triệu followers, và Việt Mỹ - hot boy triệu views nhờ tài năng vẽ tranh điêu luyện từ rất nhiều chất liệu, nhận thử thách vẽ hình ảnh chú ong Jollibee bằng Mì Ý Sốt Bò Bằm.
Tất cả những hoạt động thú vị trong ngày đều được tường thuật trực tiếp trên trang fanpage Facebook của Jollibee Việt Nam và đối tác Yeah 1 Entertainment.
Các khách hàng tận hưởng món ăn tại cửa hàng
Song song với chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện, nhiều chương trình khuyến mãi tưng bừng khác cũng được áp dụng trên tất cả các cửa hàng trên hệ thống để tiếp tục lan toả niềm vui ẩm thực đến tất cả khách hàng thân quý của Jollibee.