Xem nhiều

Một chặng đường, 25 năm ngày ra trường khóa 1985-1994 trường tiểu học &THCS Điện Biên

28/09/2019 15:13

Kinhte&Xahoi Sau 25 năm ngày ra trường, tập thể lớp cấp 1&2 niên khóa 1985 – 1994, trường trường tiểu học &THCS Điện Biên (Thanh Hóa) lại có dịp hội ngộ, chuyện trò ôn kỷ niệm thời áo trắng.

Một chặng đường, 25 năm ngày ra trường khóa 1985-1994 trường tiểu học &THCS Điện Biên (Thanh Hóa).

Chúng ta từng hứa rất nhiều, rằng năm sau họp lớp nhất định sẽ đông đủ. Sau khi ra trường, người bận học, bận làm, bận đi đây đó, hàng trăm lý do bận để quên đi lời hứa của một thuở thời áo trắng. Có lẽ ai trong số chúng ta cũng từng trải qua cảm giác ấy, buổi họp lớp trống vắng, chỉ mình ta trở lại vuốt phẳng kỷ niệm cũ.

Thế nhưng vào chiều ngày 28/9/2019 mới đây buổi họp mặt của cựu học sinh 1&2 niên khóa 1985 – 1994, trường trường tiểu học &THCS Điện Biên (Thanh Hóa) sau 25 năm ra trường đã được diễn ra với nhiều hoạt động ôn lại kỷ niệm một thời đến trường, làm bạn cùng nhau, cùng nhau trưởng thành.

Lịch trình gặp mặt 25 năm ngày ra trường khóa 1985-1994 trường tiểu học &THCS Điện Biên với nhiều hoạt động ôn lại kỷ niệm.

Những cô cậu học trò năm xưa nay đều đã có gia đình, có sự nghiệp ổn định. Tất nhiên ai cũng có những mối bận tâm, gánh nặng mưu sinh nhưng điều đó không trở thành lý do để họ lãng quên lời hẹn năm xưa. Con số 25 năm tròn trĩnh, đánh dấu chặng đường dài và chính con số về năm tháng, tuổi tác góp phần vun đầy thêm những yêu thương cho khoảnh khắc ngày hôm nay của họ.

 
 
Những cô cậu học trò năm xưa nay đều đã có gia đình, có sự nghiệp ổn định nay quay trở lại thăm mái trường xưa, thầy cô, bạn bè...

Sau thời gian dài đằng đẵng xa cách tập thể lớp cấp 1&2  vẫn ngồi lại bên nhau, chuyện trò, hàn huyên về một thời đã qua. 

Dù ra trường đã khá lâu nhưng lớp vẫn duy trì liên lạc với các thành viên thông qua một nhóm trên mạng xã hội. Các thành viên vẫn hay tụ tập vào nhiều dịp tuy nhiên đây là lần họ tụ họp về đông đủ nhất.

Dù đã ra trường 25 năm nhưng các bạn trong lớp vẫn nhớ về nhau.

Anh Đỗ Anh Dũng chia sẻ: “Hầu hết cấp 3 bọn anh không học cùng nhau nên cũng ít có cơ hội gặp gỡ. 25 năm gặp lại ai cũng rưng rưng, được ngồi lại lớp học cũ, gặp lại những người thầy người cô đáng kính năm ấy, mọi cảm xúc thời học sinh ùa về.”.

Để có được buổi họp lớp đông đủ như thế này những thành viên trong lớp đã phải sắp xếp lịch và lên kế hoạch trước. Ngày gặp lại ai cũng mừng vui nắm tay nhau, kỷ niệm năm xưa nơi sân trường tiểu học &THCS Điện Biên cứ thế ào ạt chảy về. Họ tìm thấy mình của những ngày xuân xanh bên những người bạn, vô tư, hồn nhiên…

Tập thể lớp cấp 1&2 niên khóa 1985 – 1994, trường trường tiểu học &THCS Điện Biên, họ tìm thấy mình của những ngày xuân xanh bên những người bạn, vô tư, hồn nhiên…

 

Đình Dũng 

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: HATAP

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com