Xem nhiều

Nghệ An: Phát hiện, bắt giữ đối tượng vận chuyển 5 cá thể hổ con

11/06/2018 17:00

Kinhte&Xahoi Lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một xe ô tô vận chuyển 5 cá thể hổ con đông lạnh đang lưu thông trên Quốc lộ 7A.

Vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 5/6/2018, Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49), Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Diễn Châu và các lực lượng liên quan tiến hành dừng và kiểm tra xe ô tô mang BKS số 37A - 315.71 khi thấy có biểu hiện nghi vấn. Xe đang lưu thông trên Quốc lộ 7A đoạn qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Sau khi dừng xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 5 cá thể hổ con đã chết, được cất giữ trong thùng xốp. Cơ quan chức năng đã mời tài xế ô tô về làm việc.

Xe ô tô chở 5 cá thể hổ bị tạm giữ.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu tài xế khai tên là Hoàng Văn Tiên, sinh năm 1991, trú tại xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, số hổ trong thùng xốp này là hàng chở thuê cho một người khác. Qua khai thác Tiên khai nhận số hổ trên là Tiên vận chuyển cho Bùi Văn Hiếu, sinh năm 1992, trú tại xóm 8, xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Qua lời khai, lực lượng chức năng đã tiến hành triệu tập Bùi Văn Hiếu, để làm rõ thông tin liên quan đến số hàng nói trên. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hai đối tượng cùng tang vật liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

5 cá thể hổ đông lạnh.

Được biết, trong thời gian qua, tỉnh Nghệ An là một trong những điểm nóng về tình trạng nuôi nhốt, buôn bán hổ trái phép, lực lượng chức năng đã liên tiếp bắt giữ nhiều vụ và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo giadinhvaphapluat.vn

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com