Xem nhiều

Nghi án tài xế tông xe làm cụ bà tử vong rồi phi tang, xóa dấu vết

18/12/2019 16:13

Kinhte&Xahoi Sau khi gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong, tài xế ô tô 4 chỗ đã kéo xác nạn nhân vào vỉa hè rồi nhanh chóng bỏ đi.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh cắt từ clip).

Sáng 18/12, Công an huyện Gia Lâm cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ trên địa bàn đang điều tra làm rõ nghi vấn ôtô 4 chỗ gây tai nạn, khiến bà cụ 73 tuổi tử vong.

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân trình báo khoảng 4h30 sáng 8/12, bà Lê Thị Hài (73 tuổi) đi thể dục bằng xe đạp trên Quốc lộ 5 cũ (hướng Hải Phòng - Hà Nội), đoạn gần Khu công nghiệp Phú Thụy (thị trấn Trâu Quỳ), thì bị một ôtô 4 chỗ đi cùng chiều đâm phải, tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, theo camera an ninh nhà dân bên đường cho thấy tài xế không giữ nguyên hiện trường mà kéo thi thể nạn nhân vào vỉa hè. Chiếc xe đạp của người phụ nữ cũng "biến mất" ngay sau đó.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, lúc xảy ra tai nạn có 2 nhân chứng trông thấy vụ việc. Một là người đàn ông đi sau chiếc xe ô tô 4 chỗ và thấy chiếc xe này gây tai nạn. Tuy nhiên nhân chứng này không dừng lại mà đi tiếp vì nghĩ rằng người gây tai nạn đã xuống xe và đưa nạn nhân đi viện. Nhân chứng thứ 2 là một người lao công.

Người lao công nhìn thấy lái xe lôi vật gì đó vào vỉa hè. Sau đó, tài xế dắt xe đạp đi qua người lao công. Khi người lao công này quét rác đến đoạn người đàn ông kéo vật lạ vào vỉa hè thì phát hiện ra thi thể người. Lúc này chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được người lao công này trình báo lên cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Gia Lâm điều tra, truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Báo động về chất lượng cuộc sống

Những cảnh báo về không khí Hà Nội thời gian gần đây không thể không lo lắng. Dường như chúng ta đang đối diện với một sự thật: Môi trường sống từ không khí, đất đai, nguồn nước (sông ngòi, biển cả) đã và đang bị ô nhiễm, đầu độc đến mức không thể chấp nhận được.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/nghi-an-tai-xe-tong-xe-lam-cu-ba-tu-vong-roi-phi-tang-xoa-dau-vet-d113419.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com