Xem nhiều

Những hình ảnh đẹp của chiến sỹ CSGT

14/06/2024 10:38

Kinhte&Xahoi Liên tiếp trong những ngày qua, nhiều hành động đẹp, ý nghĩa của các chiến sỹ CSGT tại các tỉnh Nghệ An, Thừa Thiên Huế nhận được sự cảm kích lớn từ người dân.

CSGT Nghệ An dùng xe đặc chủng, dẹp đường đưa cháu bé nhập viện cấp cứu

Vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 12/6, trong quá trình tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn xã Nghi Yên (Nghi Lộc - Nghệ An), Tổ tuần tra Cảnh sát Giao thông (CSGT) thuộc Trạm CSGT Diễn Châu - Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An phát hiện chiếc xe ô tô đỗ bên đường, có một người đàn ông bước xuống với tinh thần hoảng loạn và nói rằng đang trên đường về quê thì con của anh có dấu hiệu ngừng tim, hiện nguy kịch trên xe.

Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận thì phát hiện cháu có dấu hiệu ngừng tim, tím tái. Ngay lập tức, Tổ công tác đã cử 1 cán bộ CSGT điều khiển xe thay người bố và sử dụng xe đặc chủng CSGT bật đèn, còi ưu tiên để dẹp đường, nhanh chóng đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.

CSGT Nghệ An kịp thời hỗ trợ đưa bệnh nhân nhập viện cấp cứu kịp thời.

Được biết, cháu tên là N.T.B. (SN 2007) trú tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh. Trước đó, cháu B. phụ giúp bố mẹ một số việc vặt dưới trời nắng nên bị say nắng dẫn đến trụy mạch. Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện cháu đã qua cơn nguy kịch.

Hành động kịp thời giúp đỡ cháu trong lúc nguy kịch của cán bộ, chiến sỹ CSGT Trạm CSGT Diễn Châu đã nhận được sự cảm kích, biết ơn từ gia đình; đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an Nghệ An vì Nhân dân phục vụ.

CSGT Thừa Thiên Huế hỗ trợ thanh niên bị đuổi xuống xe dọc đường do hết tiền

Ngày 13/6, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tổ công tác thuộc Trạm cảnh sát giao thông Phú Lộc (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa hỗ trợ nam thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt trở về quê ở Nghệ An.

Hình ảnh đẹp của chiến sỹ CSGT Thừa Thiên Huế.

Theo đó, khoảng 10h ngày 13/6, tổ công tác Trạm cảnh sát giao thông Phú Lộc đang làm nhiệm vụ tuần tra quốc lộ 1A từ km842+500 đến km904+800. Khi tổ công tác dừng tại km859 thì có một thanh niên vào xin nước uống.

Qua tìm hiểu, thanh niên là Tạ Hữu Q. (sinh năm 2006, trú tại xóm 3, xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Tháng 4/2024, Q. vào TP.HCM tìm việc, được giới thiệu vào làm ở một công ty thực phẩm tại Long An. Thế nhưng đi làm 2 tháng không được trả lương nên ngày 12/6 Q bắt xe về Nghệ An.

CSGT Thừa Thiên Huế hỗ trợ thanh niên đón xe về Nghệ An.

Khi đến địa phận huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế), do không có tiền trả cho lái xe, Q. bị đuổi xuống xe khách, đi bộ được 5-7km thì đói bụng và mệt nên ghé vào tổ công tác xin nước uống.

Xác minh nhanh ở Công an xã Viên Thành, huyện Yên Thành, đúng nhân thân mà Q. đã nói, tổ công tác đã bố trí cho Q. ăn uống, hỗ trợ tiền và đón xe khách cho Q. về quê.

Nguyễn Nam - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://phapluatplus.vn/nhung-hinh-anh-dep-cua-chien-sy-csgt-200118.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com