Xem nhiều

Phát hiện sai phạm gần 19 tỷ đồng tại Nghệ An

15/06/2020 15:15

Kinhte&Xahoi Từ đầu năm đến nay, công tác thanh tra tại Nghệ An đã phát hiện tổng giá trị sai phạm lên tới 18,94 tỷ đồng.

Hình minh họa.

Theo thống lê, từ đầu năm đến nay, công tác thanh tra tại Nghệ An đã phát hiện tổng giá trị sai phạm 18,94 tỷ đồng; trong đó đã kiến nghị thu hồi cho ngân sách Nhà nước 12,4 tỷ đồng.

Cụ thể, về hành chính, toàn ngành đã triển khai 89 cuộc thanh tra hành chính tại 235 đơn vị, phát hiện 63 đơn vị có vi phạm với số tiền sai phạm và kiến nghị xử lý là 11,69 tỷ đồng. Một vụ việc sai phạm đã được chuyển sang cơ quan cảnh sát điều tra.

Qua 418 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành tại 3.215 cá nhân, tổ chức, ngành đã ban hành 1.362 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1.104 cá nhân và 273 tổ chức với số tiền xử phạt vi phạm là 6,45 tỷ đồng, số tiền xử lý tài sản vi phạm (tịch thu thành tiền) là 0,8 tỷ đồng.

Công tác phòng ngừa tham nhũng cũng đã được các cơ quan, đơn vị quan quan tâm đúng mức; các giải pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai kịp thời, đồng bộ, đạt chất lượng, góp phần đẩy lùi tệ nạn này.

Tỉnh Nghệ An cũng đã có nhiều biện pháp cụ thể, kịp thời giải quyết các vụ việc tố cáo, tin báo tội phạm về tham nhũng; qua công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo đã phát hiện vụ việc vi phạm pháp luật chuyển cơ quan cảnh sát điều tra. Các ngành tư pháp trong tỉnh đã tích cực điều tra, truy tố, xét xử nghiêm các vụ án tham nhũng.

 Diệu Nhi

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/nhan-vat/phat-hien-sai-pham-gan-19-ty-dong-tai-nghe-an-d127150.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com