Xem nhiều

Phát hiện, thu giữ hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nghi nhập lậu

26/12/2021 10:29

Kinhte&Xahoi Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội phối hợp cùng Đội cảnh sát kinh tế, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa phát hiện và xử lý lái xe tải vận chuyển hàng nghi nhập lậu, không hóa đơn chứng từ.

Lực lượng chức năng kiểm đếm số hàng hoá mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc

Theo đó, mới đây, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 6 khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Trung Kính, phát hiện chiếc xe tải thùng kín mang biển kiểm soát 29H - 767.1X có biểu hiện nghi vấn, đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong thùng xe tải có rất nhiều thùng cát tông đựng khoảng hơn 1.000 lọ mỹ phẩm và các loại thực phẩm chức năng in chữ nước ngoài.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Phạm Văn Chinh (sinh năm 1985, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn) đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên.

Hiện Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục mở rộng điều tra, để xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.

Được biết, lực lượng chức năng đã xây dựng kế hoạch triển khai cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi lợi dụng phương tiện vận tải để vận chuyển hàng cấm, hàng lậu trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Kế hoạch nhằm kịp thời phát hiện, xử lý kiên quyết các hành vi lợi dụng phương tiện vận tải để vận chuyển hàng cấm, hàng lậu; Đặc biệt lưu ý các phương tiện là ô tô chở khách từ các tỉnh biên giới về nội địa; tàu hỏa chạy tuyến đường sắt Bắc – Nam.

 Hoài An - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cho những điều bé nhỏ phi thường

Rồi những ngày cuối năm, Giáng sinh và năm mới đã đang cận kề. Cho một năm của nhiều đau thương và ấm lòng. Cho những mất mát và sự hồi sinh. Những ngày này, cuộc sống bình thường mới đang nhẹ bước ở các thành phố lớn, hàng quán đã mở cửa trở lại, mỗi người có thể di chuyển dễ dàng hơn…

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/phat-hien-thu-giu-hang-nghin-san-pham-my-pham-thuc-pham-chuc-nang-nghi-nhap-lau-186520.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com