Xem nhiều

Quận Nam Từ Liêm thay đổi biện pháp phòng chống dịch

26/12/2021 19:14

Kinhte&Xahoi Từ 18h ngày 26/12, quận Nam Từ Liêm thực hiện các biện pháp hành chính tương ứng cấp độ 3 của dịch COVID-19, không tụ tập từ 10 người ngoài công sở và các cửa hàng ăn uống chỉ được bán mang về.

Quận Nam Từ Liêm điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch từ 18h ngày 26/12

Thời gian gần đây, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) có dấu hiệu diễn biến phức tạp, khó lường. Số ca F0 tăng nhanh ở các phường (trung bình 100 ca/ngày), tỷ lệ 201 ca F0/10.000 cư dân/tuần. Trước tình hình trên, UBND quận Nam Từ Liêm quyết định điều chỉnh các biện pháp hành chính để phòng chống dịch COVID-19 tương đương cấp độ 3 của dịch.

Cụ thể, từ 18h ngày 26/12, quận Nam Từ Liêm yêu cầu người dân không tổ chức các hoạt động tập trung trên 20 người trong một phòng, không tụ tập từ 10 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. Yêu cầu những người tham gia phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin hoặc đã khỏi COVID-19 và có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Quận Nam Từ Liêm dừng các hoạt động kinh doanh ăn uống giải khát tại chỗ. Những cơ sở này chỉ được bán mang về và phải đóng cửa trước 21h.

Một nội dung quan trọng khác là các trường trung học phổ thông và trung tâm giáo dục dạy nghề trên địa bàn quận Nam Từ Liêm tạm dừng dạy học trực tiếp, chuyển sang dạy và học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Được biết, đến nay, đối với cơ sở thu dung của quận Nam Từ Liêm lũy tích đã thu dung được 251 trường hợp, đang điều trị 159 trường hợp và 85 trường hợp đã kết thúc quá trình điều trị.

Đối với các trường hợp F0 điều trị tại nhà, có tổng số 589 trường hợp đã theo dõi điều trị tại nhà, kết thúc điều trị là 11 trường hợp và hiện tại đang theo dõi điều trị 568 trường hợp. Lũy tích tất cả các trường hợp từ ngày 7/12 đến nay trên địa bàn quận cho đến nay là 843 trường hợp.

 Vũ Cường - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/quan-nam-tu-liem-thay-doi-bien-phap-phong-chong-dich-186539.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com