Xem nhiều

Quảng Ninh ghi nhận 1.996 ca nhiễm mới

20/02/2022 08:46

Kinhte&Xahoi Theo báo cáo của Sở Y tế Quảng Ninh, 13 địa phương trong toàn tỉnh đã ghi nhận 1.996 ca mắc COVID-19 mới (1.871 ca cộng đồng, 125 ca đã quản lý, cách ly).

Hạ Long ghi nhận 536 ca, trong đó 529 ca cộng đồng, gồm: 101 ca là học sinh các trường: TH Đồng Lâm 1, THPT Hoành Bồ…; 2 ca là công nhân Công ty Yazaki, Công ty Nến Aidi; 426 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 7 ca đã quản lý cách ly gồm 6 ca thuyền viên nhập cảnh từ Singapore, 1 ca là học sinh F1 ghi nhận qua xét nghiệm định kì phát hiện dương tính.

Ngày 19/2, Quảng Ninh ghi nhận 1.996 ca nhiễm mới COVID-19

Quảng Yên ghi nhận 296 ca, trong đó 265 ca cộng đồng, gồm: 80 ca là học sinh các trường: TH Hiệp Hòa, THPT Bạch Đằng…; 60 ca là công nhân Công ty Yazaki, KCN Vsip, KCN Amata…; 9 ca là giáo viên các trường: THCS Cộng Hòa, TH Ngô Quyền...; 116 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 31 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Uông Bí ghi nhận 295 ca, trong đó 287 ca cộng đồng, gồm: 59 ca là học sinh các trường: THCS Nguyễn Văn Cừ, THPT Hoàng Văn Thụ, TH Trưng Vương…; 76 ca là công nhân các công ty Than Nam Mẫu, Than Uông Bí, KCN Vsip Hải Phòng, Yazaki-KCN Đông Mai…; 1 ca là giáo viên trường mầm non Trưng Vương; 151 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 8 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Cẩm Phả ghi nhận 265 ca, trong đó 254 ca cộng đồng, gồm: 71 ca là học sinh các trường: TH Cẩm Đông, THCS Cẩm Thành, THPT Cẩm Phả…; 59 ca là công nhân Công ty Than Cửa Ông, Than Quảng Hanh, Than Khe Sim…; 5 ca là giáo viên trường THCS Nam Hải, CĐ Công Nghiệp…; 119 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 11 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Đông Triều ghi nhận 245 ca tại cộng đồng, gồm: 63 ca là công nhân các công ty Than Uông Bí, KCN Vsip Hải Phòng, than Mạo Khê; 92 ca là học sinh các trường Mạo Khê 1, Mạo Khê 2, Hoàng Quốc Việt…; 8 ca là giáo viên các trường MN Hoa Phượng, Mạo Khê A…; 82 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, sàng lọc người tiếp xúc gần.

Vân Đồn ghi nhận 75 ca, trong đó 58 cộng đồng, gồm: 1 giáo viên, 9 ca là học sinh các trường: TH Đoàn Kết, THCS thị trấn Vân Đồn, THPT Hải Đảo… và 48 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 17 ca đã cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính. Trong đó có 7 ca là học sinh.

Tiên Yên ghi nhận 63 ca, trong đó 37 ca cộng đồng, gồm: 6 học sinh các trường: TH thị trấn Tiên Yên, THCS Yên Than…, 1 giáo viên, 1 công nhân Công ty Hoa Lợi Đạt, 30 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 26 ca đã quản lý, cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Móng Cái ghi nhận 63 ca, trong đó 62 ca cộng đồng, gồm: 20 ca là học sinh các trường: TH Hải Tiến, THCS Hải Tiến, THPT Chu Văn An…, 2 công nhân KCN Texhong Hải Hà, 11 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính, 29 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng; 1 ca đã quản lý, cách ly là F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Hải Hà ghi nhận 62 ca cộng đồng, gồm: 18 ca là học sinh các trường: TH Quảng Phong, TH Quảng Hà, TH Quảng Thành…, 15 ca là công nhân (Công ty 368 cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, KCN Texhong Ngân Hà…), 21 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính; 8 còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng.

Đầm Hà ghi nhận 47 ca cộng đồng, gồm: 9 ca là học sinh các trường: TH thị trấn Đầm Hà, TH Quảng Tân…, 6 công nhân KCN Texhong Hải Hà, 16 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính, 16 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng.

Ba Chẽ ghi nhận 35 ca, trong đó 12 ca đã cộng đồng, gồm: 3 học sinh, 1 giáo viên, 8 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 23 ca đã quản lý, cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Bình Liêu ghi nhận 10 ca, trong đó 9 ca cộng đồng, gồm: 1 ca học sinh, 2 ca công nhân Công ty Than Mông Dương và 6 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 1 ca đã quản lý, cách ly là học sinh và là F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Cô Tô ghi nhận 4 ca cộng đồng, gồm: 1 ca học sinh, 1 ca F1 xét nghiệm lần đầu dương tính và 3 ca được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc người có triệu chứng.

24h qua, Quảng Ninh đã điều trị khỏi bệnh cho 562 ca. Hiện còn đang điều trị cho 11.324 ca mắc Covid-19, (9.779 ca F0 điều trị tại nhà, 1.032 ca F0 tại khu cách ly tập trung, 1.513 ca F0 tại cơ sở y tế).

 Ngọc Tiến - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ Y tế: Bình ổn giá kit xét nghiệm COVID-19, quy định mức giá trần với y tế tư nhân

Bộ Y tế đã có văn bản gửi các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Tài chính, Nội vụ, Thông tin và Truyền thông; Các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Y tế; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp tăng cường công tác quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế trong phòng, chống dịch COVID-19.

link bài gốchttps://tuoitrethudo.com.vn/quang-ninh-ghi-nhan-1996-ca-nhiem-moi-190235.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com