Xem nhiều

Quảng Ninh: Phát hiện 1 ca dương tính Covid-19 vừa trở về từ khu cách ly

14/03/2021 07:28

Kinhte&Xahoi Sau khi hết thời gian cách ly trở về địa phương, nữ công nhân tại công ty POYUN có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa

Theo tin từ UBND xã Bình Dương, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết, trên địa bàn vừa có 1 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV- 2 là đối tượng vừa trở về từ khu cách ly tập trung, hiện đang được cách ly và theo dõi tại nhà, không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng.

Đây là bệnh nhân Đ.T.M (SN 1989 HKTT: Thôn Bắc Mã, xã Bình Dương, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) làm việc tại công ty POYUN nơi xuất phát ổ dịch tại  TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương và được cách ly tập trung tại Trung đoàn 125, phường Cộng Hòa, TP Chí Linh từ ngày 29/1 đến ngày 12/3 thì hoàn thành việc cách ly và được cán bộ y tế xã đón về thực hiện các quy trình biện pháp cách ly tại gia đình theo quy định.

Đến 16g45 ngày 13/3, Ban chỉ đạo xã Bình Dương nhận được thông báo của Trung đoàn 125, phường Cộng Hòa, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương thông báo trường hợp Đ.T.M hoàn thành việc cách ly có kết quả dương tính với SARS-CoV- 2.

Ngay khi nhận được thông tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Bình Dương đã tiến hành thực hiện khoanh vùng phong tỏa cách ly, phun khử khuẩn khu vực gia đình, truy vết và đề nghị cách ly tập trung đối với các trường hợp F1 tiếp xúc gần với bệnh nhân Đ.T.M và cách ly đối với các trường hợp F2.

 Nguyễn Quang - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

[Infographic] Các phương án quy hoạch sông Hồng trong những năm qua

Hà Nội đang triển khai hoàn thiện quy hoạch phân khu sông Hồng, khi được phê duyệt đây sẽ là cơ hội rất lớn để phát triển Thủ đô theo hướng đô thị xanh, văn minh, hiện đại và giải quyết vấn đề sinh kế cho người dân sống hai bên sông...

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/quang-ninh-phat-hien-1-ca-duong-tinh-covid-19-vua-tro-ve-tu-khu-cach-ly-d150871.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com