Xem nhiều

Quỹ vắc xin tăng thêm 1 tỷ, đạt 8.046 tỷ đồng

06/07/2021 17:17

Kinhte&Xahoi Cổng thông tin điện tử Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 cập nhật, tính đến 17h ngày 5/7/2021, tổng số dư của Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 là 8.046 tỷ đồng.

Ảnh: Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Theo số liệu cập nhật của Ban Quản lý Quỹ vắc xin phòng Covid-19, số huy động vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tính đến 17h ngày 5/7/2021 là 8.046 tỷ đồng (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi).

Như vậy, so với số liệu cập nhật đến 11h ngày hôm nay, tổng số dư của Quỹ đã tăng thêm 1 tỷ đồng. Còn so với số liệu cập nhật cùng thời điểm này vào ngày hôm qua, 4/7/2021, tổng số dư của Quỹ tăng lên 3 tỷ đồng.

Đến thời điểm này, tổng số tổ chức, cá nhân đã đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 là 361.956.

Đến nay, còn 19 đơn vị, tổ chức cam kết chi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 nhưng chưa chuyển tiền, chuyển một phần hoặc chưa chuyển hết đúng theo cam kết.

Cổng thông tin điện tử Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 kêu gọi đồng bào tham gia ủng hộ cho “Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19” của Chính phủ để phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất vắc xin trong nước và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho người dân.

Mọi sự đóng góp của người dân tại cổng thông tin điện tử Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

Các giao dịch chuyển khoản ủng hộ đã được chuyển tới Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 sẽ không được hoàn lại.

Website www.quyvacxincovid19.gov.vn nhận được sự tin tưởng của người ủng hộ do mọi sự đóng góp được chuyển trực tiếp vào tài khoản Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ.

 Phạm Duy - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau 23h, nhà hàng vẫn bán lẩu giữa phố, Phó Chủ tịch Hà Nội phê bình cơ sở, yêu cầu xử lý nghiêm

Đêm 5-7, Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống ở một số quận trên địa bàn thành phố.

Cần thấm nhuần sâu sắc bài học xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong quá trình phát triển Thủ đô

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Bài viết của Tổng Bí thư đã nhận được sự quan tâm, đồng tình, hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên, các cấp ủy Đảng và chính quyền các địa phương.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/y-te/quy-vac-xin-tang-them-1-ty-dat-8046-ty-dong-d159903.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com