Xem nhiều

Sau khi dự Hội nghị khách hàng, gần 100 người nhập viện cấp cứu

16/07/2020 16:35

Kinhte&Xahoi Sau khi tham dự một hội nghị khách hàng, nhiều người có triệu chứng đau bụng, sốt, nôn ói,… nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Gần 100 người nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi đi dự hội nghị khách hàng của một công ty thuốc trừ sâu.

Sáng 16/7, Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tiếp nhận điều trị cho gần 100 người nghi bị ngộ độc thực phẩm khi đi dự một hội nghị khách hàng của một công ty thuốc trừ sâu tổ chức ở TP Vũng Tàu.

Theo đó, chiều 15/7, hàng trăm người từ các tỉnh thành khác nhau được một công ty thuốc trừ sâu mời về TP Vũng Tàu tham dự hội nghị khách hàng.

Đến tối, mọi người tham dự tiệc tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Những người tham dự tiệc sau đó bắt đầu có triệu chứng ngộ độc thực phẩm như nôn ói, đau quặn và đi cầu liên tục vào khoảng 1h ngày 16/7 và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo chị T. (34 tuổi, quê Hậu Giang) dự tiệc xong chị về phòng nghỉ, đến khoảng 1h sáng bị đau bụng, đi cầu, nôn ói nên được đưa vào bệnh viện.

“Nhiều người trong đoàn cũng bị giống tôi và phải vào viện cấp cứu”, chị T. nói.

Bác sĩ Vũ Quốc Bản, Trưởng khoa nội, Bệnh viện Lê Lợi cho biết, từ đêm qua các bệnh nhân nhập viện rải rác, từ 4h-7h bệnh nhân nhập viện liên tục.

“Các bệnh nhân cấp cứu trong tình trạng bị đau quặn, nôn ói, tiêu chảy, sốt. Đa số phải truyền dịch, cho thuốc giảm đau, men tiêu hoá. Một số trường hợp sức khỏe ổn định đã được xuất viện”, bác sĩ Bản nói

Ngọc Hiếu

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/an-toan-thuc-pham/sau-khi-du-hoi-nghi-khach-hang-gan-100-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-d129544.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com