Xem nhiều

Sự thật cô gái khoe được “người anh bác sĩ” tiêm vaccine?

21/07/2021 07:36

Kinhte&Xahoi Mới đây, một cô gái đăng stastus khoe trên facebook cá nhân khi được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 nhờ một “người anh” là Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội).

Theo chủ tài khoản Nguyễn Thuý Nhân tiêm phòng Covid-19 tại Bệnh viện Xanh Pôn vào ngày 14/7 vừa qua.

Theo stastus, chủ tài khoản này viết: “Đã 2 lần trước cùng bà chị bên đài TH đi tiêm rồi, mà đến nơi có việc đột xuất hoãn lại.

Thế rồi nhân duyên đặc biệt. Có người anh vừa tài giỏi xuất chúng, khả năng lãnh đạo siêu phàm, mà có tấm lòng tâm ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh. Người anh là Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Đình Tùng, vô tình người anh hỏi 'Cô tiêm vaccin chưa?

Thế rồi trao đổi qua lại và mình quyết định gửi thông tin để người anh đăng ký và hôm nay mình chính thức đã tiêm vaccine".

Theo tài khoản này, dù tâm trạng hơi lo lắng khi đi tiêm và có chút hồi hộp nhưng được người anh có tâm giải thích nên cô quyết đoán và tự tin.
 
Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, cô gái này hỗ trợ quảng bá kỹ thuật khám bệnh và an toàn Covid-19 cho Trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh viện Xanh Pôn.

“Ở bệnh viện, kể cả học viên, sinh viên thực tập đều phải tiêm vì đi ra đi vào nhiều và dù là vệ sĩ bệnh viện thuê hay lao công, cộng tác viên cũng phải tiêm vì nguy cơ lây nhiễm cao.

Họ phải được tiêm chứ không phải ưu tiên đặc biệt gì” - đại diện bệnh viện khẳng định.

Theo đại diện bệnh viện, có lẽ, kiến thức cô Nhân hạn hẹp, cứ nghĩ là mình đặc biệt nhưng không, quy định như vậy.

 Hùng Tâm - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/y-te/su-that-co-gai-khoe-duoc-nguoi-anh-bac-si-tiem-vaccine-d161195.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com