Xem nhiều

Tập đoàn Austdoor - Hành trình 20 năm tiên phong chuyển đổi

30/10/2023 15:17

Kinhte&Xahoi Kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi”, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức nhiều hoạt động và không gian lễ hội văn hóa thể thao đặc sắc góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, vì một tương lai xanh, cùng với việc công bố chiến lược chuyển đổi trong những năm tiếp theo.

Tập đoàn Austdoor - Hành trình 20 năm Tiên phong chuyển đổi

 Tập đoàn Austdoor là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 3 kỳ liên tiếp, với sứ mệnh Tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình.

Hành trình tiên phong chuyển đổi của Tập đoàn Austdoor được khởi đầu bằng việc du nhập bộ cửa cuốn đầu tiên về Việt Nam, mở ra thị trường cửa cuốn với giá trị hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Cho đến nay, sau 20 năm phát triển, thương hiệu cửa cuốn Austdoor vẫn là thương hiệu dẫn đầu ngành với nỗ lực sáng tạo đổi mới không ngừng nghỉ, cho ra đời các thế hệ cửa cuốn mới chất lượng vượt trội, tiện nghi và thông minh hơn với các công nghệ như đảo chiều khi gặp vật cản, chống sao chép mã số mở cửa, điều khiển & kiểm soát từ xa, báo khói, mạch báo sáng… góp phần dẫn dắt xu hướng sản phẩm cho thị trường. 

Tập đoàn Austdoor – 20 năm Tiên phong chuyển đổi với nhiều thương hiệu uy tín 

Không dừng lại ở cửa cuốn, trong mọi lĩnh vực ADG tham gia sau này, tinh thần tiên phong chuyển đổi luôn là sợi chỉ xuyên suốt, giúp cho các thương hiệu ngành hàng của Tập đoàn Austdoor tạo dấu ấn khác biệt. Nhôm Topal được đánh giá là “sinh sau đẻ muộn” nhưng khi ra mắt vào năm 2017 đã trở thành cú hích mới cho thị trường nhôm thanh định hình vốn đang rơi vào tình trạng bão hoà bằng việc ra mắt những hệ nhôm theo tiêu chuẩn Châu Âu, góp phần tạo nên xu hướng mới trong thiết kế sản phẩm. Thép nhẹ Eratek cho đến nay vẫn đang tiếp tục chinh phục thị trường truyền thống bằng những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực với trọng lượng nhẹ, điều đã trở thành xu thế bắt buộc của VLXD trên thế giới và đang diễn ra tại Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm đã gây dựng được uy tín lâu năm trên thị trường như Cửa gỗ Huge, Vách kính mặt dựng Sunspace, việc đầu tư vào hai nhóm sản phẩm mũi nhọn mới hứa hẹn mang lại cho ADG cơ hội chuyển đổi để dẫn đầu: Nội thất hoàn thiện & Năng lượng xanh. 

Nội thất hoàn thiện sẽ là hướng đi mới để tăng trưởng quy mô cho tập đoàn Austdoor trong thời gian tới. Vài năm trở lại đây ngành nội thất tại Việt Nam sau nhiều năm đang phát triển chậm lại, ít có những tên tuổi mới xuất hiện, cần sự thay đổi lớn dưới tác động thay đổi như vũ bão của công nghệ và thói quen tiêu dùng của thế hệ khách hàng mới. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp khao khát chuyển đổi và có khả năng hiện thực hoá chuyển đổi. Thương hiệu nội thất Lufa đến từ Công ty CP Fami - thành viên của Tập đoàn Austdoor, với 20 năm uy tín và tiên phong ứng dụng vật liệu Laminate và tiêu chuẩn E1 vào sản xuất đồ gỗ công nghiệp, được kỳ vọng là mắt xích quan trọng, cùng với cửa và vật liệu nhẹ giúp ADG hoàn thiện sản phẩm dịch vụ tổng thể cho mọi công trình. 

Bên cạnh đó, năng lượng xanh vốn đã trở thành ưu tiên hàng đầu tại các nước phát triển, cũng đang lan tỏa mạnh mẽ sang các nước khác, trong đó sự chuyển đổi từ các năng lượng truyền thống khai thác tài nguyên hóa thạch sang năng lượng tái tạo - trong đó có năng lượng sinh khối (biomass energy) là một nhu cầu tất yếu. Nắm bắt xu hướng đó tập đoàn Austdoor xác định mảng trồng rừng FSC và chế phẩm từ gỗ như viên nén và vật liệu gỗ rừng trồng là một hướng đi mới thứ hai quan trọng trong việc mở rộng quy mô cũng như định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn.

Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi định vị số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong chuyển đổi không ngừng sáng tạo đổi mới, góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi chung của ngành VLXD hoàn thiện, Tập đoàn Austdoor đã công bố về chiến lược chuyển đổi định vị thương hiệu & mô hình kinh doanh trong 10 năm tiếp theo. 

Tập đoàn Austdoor – Tiên phong chuyển đổi, dẫn lối thành công

Với nền tảng sẵn có và năng lực sản xuất quy mô lớn, trong những năm tới, Tập đoàn Austdoor sẽ phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm để chuyển đổi từ vị thế Số 1 về cửa sang vị thế Số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện Wholehouse Finishing - cung cấp đa dạng sản phẩm từ cửa, nội thất, vật liệu hoàn thiện, trang trí… cùng dịch vụ cung ứng lắp đặt trọn gói, tổng thể cho mọi công trình. Theo chiến lược tái định vị, Tập đoàn Austdoor sẽ sớm cho ra mắt thương hiệu nền tảng sản phẩm dịch vụ mang tên Austhome. 

Ông Dương Quốc Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ về chiến lược chuyển đổi mới

Để đáp ứng mục tiêu chuyển đổi định vị thương hiệu đó, ADG cũng sẽ chuyển dịch dần mô hình kinh doanh từ B2B2C truyền thống sang S2b2C hiện đại. Theo đó, ADG sẽ tạo nên một nền tảng chuỗi cung ứng đầu cuối mới, để các đơn vị, cá nhân kinh doanh ở mọi cấp độ/quy mô lớn - nhỏ đều có thể tham gia, trở thành một mắt xích trong việc cung ứng sản phẩm - dịch vụ từ ADG tới Người tiêu dùng, được hưởng những lợi ích mà nền tảng chung mang lại, tối ưu thế mạnh và nguồn lực của mỗi bên.

Với mục tiêu chiến lược đã đề ra, Tập đoàn Austdoor trong vài năm trở lại đây đã mạnh mẽ đầu tư phát triển vào các lĩnh vực mới như vật liệu nhẹ, nội thất thông minh, năng lượng sạch… nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm cung ứng cho tổng thể công trình.

Bên cạnh đó, việc kiên trì chuyển đối số trong vận hành cũng tạo cho ADG khả năng sẵn sàng đáp ứng được những mô hình kinh doanh mới đòi hỏi ứng dụng công nghệ và kết nối dữ liệu lớn. 

Được biết, hiện tại Tập đoàn Austdoor sở hữu tòa nhà trụ sở ADG Tower tại Hà Nội, hệ thống 8 nhà máy trên cả nước, 9 công ty thành viên, hợp tác với 600 Nhà phân phối với 2000 điểm bán để cung cấp nhiều triệu m2 cửa, hàng trăm ngàn tấn nhôm và kèo thép nhẹ cho hơn 6 triệu công trình Việt cũng như xuất khẩu thành công đến hơn 10 nước trên thế giới. Đây là cơ sở giúp ADG tự tin bước vào hành trình chuyển đổi tiếp theo.

Giải chạy ADG Run For Future - Chinh phục một vòng trái đất xanh 

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor, giải chạy ADG Run For Future cũng đã được tổ chức với cả hai hình thức online và offline nhằm gây Quỹ trồng 2000 cây xanh tại Quảng Trị mùa Thu đông 2023.  

Giải chạy trực tuyến sau 20 ngày diễn ra (01/10 – 20/10) thu hút gần 1000 thành viên là các CBCNV Tập đoàn Austdoor và các VĐV là đối tác, đại lý, khách hàng của ADG trên toàn quốc, cùng nhau chinh phục hơn 45.000 km tương đương hơn một vòng trái đất tính theo đường xích đạo, lan tỏa tinh thần vì môi trường, ươm mầm xanh. 

Giải chạy “ADG Run for Future” lan tỏa thông điệp xanh – bảo vệ môi trường

Giải chạy offline chính thức được khai mạc vào 15h30 ngày 27/10 với sự tham gia của 1000 VĐV tại hai điểm cầu Công viên Yên Sở - Hà Nội và Khu đô thị SwanBay – Nhơn Trạch, Đồng Nai. Giải chạy nằm trong khuôn khổ sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi”.

Thông qua giải chạy, Tập đoàn Austdoor mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, thúc đẩy hành động xanh đến với CBCNV, đối tác khách hàng và cộng đồng xã hội. Giải chạy cũng đã góp phần truyền cảm hứng để mỗi người cùng nâng cao lối sống lành mạnh, ý thức rèn luyện và bảo vệ sức khoẻ. 

Bên cạnh giải chạy, tại sự kiện ngày 27/10 cũng diễn ra các hoạt động xanh như đổi pin cũ, quyên góp sách đổi lấy cây xanh. Đây là một trong những nội dung được đông đảo CBCNV ADG hào hứng tham gia nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Những hoạt động xanh mà Tập đoàn Austdoor tổ chức ngoài việc nâng cao ý thức trách nhiệm cộng đồng cho mỗi thành viên, còn nằm trong tổng thể các hoạt động, dự án hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Chiến lược chuyển đổi mà Tập đoàn Austdoor đã và đang thực hiện là một hành trình dài, trong 20 năm qua và nhiều năm tới, mà ở đó, chuyển đổi không chỉ diễn ra trong vận hành nội bộ của tổ chức mà còn trong nghiên cứu phát triển sản phẩm và lớn hơn là chuyển đổi trong mô hình & phương thức kinh doanh, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ mới và chuyển đổi số toàn diện.

Mọi thông tin chi tiết về Tập đoàn Austdoor và chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập vui lòng xem tại: www.austdoorgroup.vn hoặc hotline 1900 6828.

 PV

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Hơn 15.400 đơn vị dừng hoạt động sau khi rà soát về bảo hiểm xã hội

Từ đầu năm 2023 đến nay, các cơ quan chức năng đã rà soát hơn 160.000 đơn vị về đóng, nộp bảo hiểm xã hội (BHXH). Kết quả, các bên báo tăng được 3.466 đơn vị với 10.782 lao động tham gia BHXH; đồng thời phát hiện hơn 15.400 đơn vị đã ngừng, dừng sản xuất kinh doanh, bỏ trốn, bị phong tỏa hóa đơn…

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com