Xem nhiều

Thực hư câu chuyện rắn "khủng" treo lơ lửng trong phòng ngủ tại resort siêu sang, giá 60 triệu đồng/đêm

02/05/2023 18:11

Kinhte&Xahoi Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam xác nhận có sự việc xảy ra và đã có chỉ đạo nhắc nhở địa diện khu resort.

Chiều 1/5 (trong khoảng thời giản nghỉ lễ dài ngày), cộng đồng mạng xôn xao chuyện một nữ du khách Hà Nội thuê phòng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hội An, khi về phòng bất ngờ phát hiện một con rắn đang trườn qua lại trong phòng.

Vị khách lập tức gọi cho ban quản lý khu nghỉ dưỡng, các nhân viên của khu nghỉ dưỡng đã phải mất một thời gian khá lâu mới xử lý được con rắn.

Hình ảnh rắn khủng tại resort siêu sang, giá 60 triệu đồng/đêm khiến du khách phát hoảng được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh mạng xã hội face book).

Sự việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng động mạng. Theo nội dung bài viết, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 1-5, vị nữ giám đốc quê ở Hà Nội trở về phòng lưu trú tại khu resort The Nam Hai ở Hội An (chính xác là ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam - PV) thì bất ngờ thấy con rắn dài cả mét bò ngoằn ngoèo trong phòng.

Nữ du khách hoảng loạn la hét. Một lúc sau, ban quản lý đến và loay hoay mãi mới bắt được con rắn lúc 16 giờ 30 phút. Điều đáng nói, bài viết cho hay đại diện khu resort chưa đưa ra lời xin lỗi, vị nữ du khách yêu cầu lập biên bản nhưng bị từ chối. Theo nội dung bài viết, giá phòng mà nữ giám đốc thuê ở tại khu resort trên lên đến 60 triệu đồng/đêm.

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được rất nhiều tương tác của người dùng mạng xã hội. Nhiều trang fanpage lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cũng đăng tải lại bài viết, nhận được sự quan tâm của dư luận.

Trước nội dung sự việc nêu trên, thông tin với báo chí về sự việc này, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đã nhận được thông tin từ phía khu resort The Nam Hai. Theo ông Hồng, đại diện quản lý khu resort tỏ ra rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn như trên.

"Sở VHTTDL Quảng Nam đã nhắc quản lý khu nghỉ dưỡng chú ý trong việc phục vụ tốt nhất các dịch vụ đã có trong giá của khách sạn và xử lý kịp thời, tốt nhất các sự cố xảy ra ngoài ý muốn để khách thông cảm, chia sẻ và hài lòng. Đồng thời, resort cần thông tin kịp thời đến Sở và Trung tâm hỗ trợ du khách để xử lý", vị lãnh đạo Sở VHTTDL Quảng Nam nhấn mạnh.

Đại Văn- Pháp luật Plus

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/suc-khoe-doi-song/thuc-hu-cau-chuyen-ran-khung-treo-lo-lung-trong-phong-ngu-tai-resort-sieu-sang-gia-60-trieu-dong-dem-d193182.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com