Xem nhiều

Tử hình đối tượng giết người tình sau khi ân ái đúng ngày Valentine

14/02/2022 19:02

Kinhte&Xahoi Ngày 14/2, Toà án Nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Vũ Duy Hoàng (sinh năm 1976, trú ở xã Lưu Hoàng, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về các tội "Giết người" và "Cướp tài sản" theo đơn kháng cáo của bị cáo.

Trước đó, hồi tháng 10/2021, Vũ Duy Hoàng đã bị Hội đồng xét xử sơ thẩm Toà án Nhân dân thành Hà Nội tuyên phạt mức án tử hình về tội "Giết người" và 3 năm tù về tội "Cướp tài sản". Tổng hợp hình phạt, bị cáo này phải chấp hành mức án chung là tử hình.

Hoàng tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, cuối năm 2017, Hoàng quen biết, sau đó nảy sinh tình cảm với bà Đoàn Thị T (hơn tuổi Hoàng).

Đến tháng 5/2018, Hoàng ly hôn với vợ và nhanh chóng dọn về chung sống với bà T như vợ chồng tại nhà riêng của người. Quá trình chung sống, cặp đôi gặp nhiều khó khăn về kinh tế vì không có việc làm ổn định.

Để có tiền chi tiêu, Hoàng đến quận Hà Đông (Hà Nội) làm thợ xây. Làm được ít ngày, Hoàng nhận được điện thoại của người tình. Qua điện thoại, bà T xin Hoàng 4 triệu đồng để mua xe máy. Hoàng nói mình chỉ có 1,6 triệu đồng và hẹn bà T ra Hà Đông lấy tiền.

Chiều 29/11/2020, bà T cùng con gái bắt xe buýt ra Hà Đông gặp Hoàng. Gặp nhau, bà T lên taxi cùng Hoàng đi ăn tối. Sau đó, hai người đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Hà Đông để quan hệ tình dục.

Sau đó, bà T tiếp tục xin Hoàng tiền để mua xe máy. Do không có tiền, Hoàng nói chỉ có 1,6 triệu đồng khiến 2 bên lời qua tiếng lại. Theo lời khai của Hoàng, bà T khi ấy đã chửi bới và xúc phạm bị cáo nên Hoàng bỏ xuống quầy lễ tân mua 3 lon bia lên phòng uống một mình.

Đến 2h ngày 30/11/2020, Hoàng uống hết bia. Nhìn sang thấy bà T nằm ngủ trên giường. Còn bực tức về việc trước đó bị bà T chửi bới, xúc phạm nên Hoàng đã tát, đấm liên tiếp vào mặt nhân tình.

Bị Hoàng đánh, bà T choàng tỉnh dậy. Cùng lúc, bà T bị Hoàng lấy khăn bịt mũi, miệng và bóp cổ. Đến khi bà T nằm bất động, Hoàng mới dừng tay. Biết người tình đã chết, Hoàng lấy điện thoại của nạn nhân, rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Vụ việc sau đó được nhân viên nhà nghỉ phát hiện, trình báo cơ quan công an. Hoàng bị bắt giữ ngay sau đó.

Sau phiên tòa sơ thẩm, mong muốn được pháp luật xem xét, mở cho một con đường sống, Vũ Duy Hoàng đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo đã rút kháng cáo và bày tỏ mong muốn vẫn được xem xét, ân giảm án tử hình.

 Hoa Thành - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội phổ biến không mưa, nhiệt độ tăng

Đêm nay (14-2) và sáng mai, Hà Nội phổ biến không mưa, riêng khu vực phía Nam thành phố có mưa nhỏ vài nơi; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-15 độ C, riêng khu vực phía Tây 12-14 độ C.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/tu-hinh-doi-tuong-giet-nguoi-tinh-sau-khi-an-ai-dung-ngay-valentine-189868.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com