Xem nhiều

Tuổi trẻ cả nước tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng

28/07/2021 07:15

Kinhte&Xahoi Mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã triển khai cụ thể hóa các hành động, chương trình hướng đến tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng,

Nhân dịp 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các cấp bộ Đoàn tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Thường trực tỉnh đoàn Bắc Giang thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bản tỉnh.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã triển khai cụ thể hóa các hành động, chương .

Từ ngày 20/7 đến nay, các cấp bộ Đoàn đã triển khai tổ chức các buổi sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt truyền thống theo hình thức trực tuyến với chủ đề  “Tháng 7 tri ân”. Tận dụng ưu thế của không gian mạng, các kênh truyền thông, mạng xã hội, các cấp bộ Đoàn đã tuyên truyền trước, trong và sau các hoạt động kỷ niệm.

Ngoài ra, tuyên truyền, hướng dẫn cho đoàn viên, thanh niên đồng loạt thay ảnh bìa, ảnh đại diện cá nhân trên nền tảng mạng xã hội Facebook bắt đầu từ ngày 25/7/2021, gửi lời tri ân, cảm ơn đến các Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng thông qua chương trình “Thank you Việt Nam” trên website https://thankyouvietnam.com.vn/.

Các Y bác sĩ Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Ninh thăm, khám kiểm tra sức khỏe cho mẹ VNAH Ngô Thị Sáu.

Trong các ngày 24,25,26/7/2021, các cấp bộ đoàn trên cả nước đã tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện với quy mô nhỏ tham gia chỉnh trang, vệ sinh các nghĩa trang liệt sĩ, bia, đài tưởng niệm; các công trình ghi công liệt sỹ. Đặc biệt, từ 17h0 ngày 26/7/2021, Trung ương Đoàn tổ chức để các đoàn viên thanh niên đăng tải hình ảnh “Ngọn nến tri ân” của tuổi trẻ trên các nền tảng mạng xã hội với tiêu chí “Mỗi đoàn viên, thanh niên là một ngọn nến”.

 Những địa bàn điều kiện dịch bệnh chưa diễn biến phức tạp, các cấp bộ đoàn vẫn tiếp tục tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ với quy mô phù hợp, đảm bảo thực hiện nghiêm các điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lãnh đạo Thành đoàn cùng đoàn viên, thanh niên thắp hương, nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Mai dịch, Hà Nội.

Đặc biệt, trong các ngày từ 24 - 26/7/2021, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổng hợp và chuyển các phần quà gửi về 5 tỉnh, TP Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ để thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại tại các Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công với cách mạng; Thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng với tổng số 260 suất quà, trị giá hơn 500 triệu đồng.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị đối tác thông qua chương trình Thankyou Việt Nam trao tặng 05 nhà nhân ái, mỗi căn nhà trị giá 80.000.000 đồng cho các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng hơn 900.000.000 đồng.

 Hà Tĩnh - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bộ Công Thương vừa ban hành danh mục hàng hóa thiết yếu mới nhất

Trước những vướng mắc phát sinh từ việc thực hiện chỉ thị 16/Ct-TTg ở các tỉnh giãn cách xã hội trong lưu thông vận chuyển hàng hóa thiết yếu, chiều 27/7/2021, Bộ Công Thương đã gửi công văn hỏa tốc số 4481/BCT-TTTN đến Sở Công Thương các tỉnh, thành trên cả nước thông tin cụ thể về danh mục hàng hóa thiết yếu.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Lấy hiệu quả thực hiện Chỉ thị 17/CT-UBND làm “thước đo” trách nhiệm người đứng đầu

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, yêu cầu cấp bách hiện nay đối với cả hệ thống chính trị từ Thành phố xuống cơ sở là phải siết chặt kỷ cương, thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17/CT-UBND; chỉ có như vậy mới chặn đứng được đà lây lan, không đặt Thành phố vào tình thế mất kiểm soát bởi chủng mới Delta. Đồng chí yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp Thành phố phải bám sát địa bàn, tập trung cao nhất cho nhiệm vụ phòng, chống dịch. Thành phố sẽ lấy hiệu quả thực hiện Chỉ thị 17/CT-UBND làm “thước đo” trách nhiệm của từng đồng chí.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/tuoi-tre-ca-nuoc-tri-an-cac-anh-hung-liet-sy-gia-dinh-co-cong-voi-cach-mang-d161746.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com