Xem nhiều

Việt Nam dỡ bỏ toàn bộ các hạn chế về việc vận chuyển hành khách bằng đường hàng không

17/02/2022 11:41

Kinhte&Xahoi Cục Hàng không Việt Nam đã phát hành Điện văn qua đường hàng không (NOTAM) để thông báo tới các hãng hàng không, người khai thác tàu bay trên toàn thế giới việc Việt Nam dỡ bỏ toàn bộ các hạn chế về việc vận chuyển hàng khách bằng đường hàng không.

 

Hành khách làm thủ tục tại sân bay

Theo đó, các hãng hàng không Việt Nam và nước ngoài được phép khai thác với tần suất, đường bay giữa Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên cơ sở các thỏa thuận tại Hiệp định hàng không song phương, đa phương đã ký kết.

Ngoài ra, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã gửi thư trực tiếp tới các nhà chức trách hàng không của các quốc gia, vùng lãnh thổ nằm trong danh sách thị trường bay thí điểm trong giai đoạn đầu và từ ngày 15/2/2022 là tất cả các thị trường mà các hãng đã khai thác trước COVID-19 để khôi phục các đường bay quốc tế thường lệ chở khách đến Việt Nam. Hành khách khi nhập cảnh Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế thực hiện các quy định hiện hành về nhập cảnh và phòng chống dịch.

Mới đây nhất, Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp bàn về phương án mở cửa lại hoạt động du lịch. Phó Thủ tướng đã đồng ý với ý kiến đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về thời gian mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về “thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” kể từ ngày 15/3/2022.

Trên tinh thần chỉ đạo đó, Cục Hàng không Việt Nam đã chủ động tham mưu báo cáo Bộ Giao thông Vận tải các chương trình, kế hoạch khai thác trở lại các đường bay quốc tế, nội địa và đã chỉ đạo các đơn vị trong ngành hàng không chuẩn bị sẵn sàng từ trang thiết bị cho tới nguồn nhân lực để khi khai thác trở lại đáp ứng nhu cầu vận chuyển bằng đường hàng không và đảm bảo đáp ứng yêu cầu tuyệt đối về an toàn, an ninh hàng không.\

 Văn Thiêm - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Linh hoạt để dạy học hiệu quả

Sau khi tổ chức cho học sinh lớp 9 ở huyện, thị xã và học sinh lớp 12 của toàn thành phố đi học trực tiếp, từ ngày 8-2 đến nay, Hà Nội đã lần lượt cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 toàn thành phố và từ lớp 1 đến lớp 6 ở các huyện, thị xã trở lại trường học. Với sự chung sức của cả hệ thống chính trị, các nhà trường đã khắc phục nhiều khó khăn, ứng phó linh hoạt với dịch bệnh, hạn chế tối đa sự xáo trộn để tổ chức dạy học hiệu quả.

Phụ huynh tiểu học lưỡng lự khi cho con đi học trực tiếp

Quyết định cho cho học sinh cấp tiểu học và lớp 6 của 12 quận đi học trở lại từ ngày 21/2 của UBND thành phố Hà Nội đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau của phụ huynh. Có cha mẹ lo ngại khi thấy số ca mắc COVID-19 tại Hà Nội tăng cao nhưng cũng có người lại cho rằng, đã đến lúc phải thích ứng với trạng thái bình thường mới trong phòng, chống dịch.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/viet-nam-do-bo-toan-bo-cac-han-che-ve-viec-van-chuyen-hanh-khach-bang-duong-hang-khong-190040.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com