Xem nhiều

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga từ 25-3-2022

23/03/2022 10:07

Kinhte&Xahoi Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo, trong thời gian xem xét, làm rõ các thủ tục, yêu cầu và quy định liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay đến Nga, hãng tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội - Mátxcơva từ ngày 25-3-2022 cho tới khi có thông báo mới.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì tình huống bất khả kháng này. Hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác khi đường bay được phục hồi" - đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt Nam duy nhất đang khai thác đường bay thẳng đến Nga. Hãng đang nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay này trong thời gian sớm nhất.

 Tuấn Lương - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Hạn chế quảng cáo tại nhiều tuyến phố nội đô

Cho phép bố trí trường mầm non tại tầng 1 và 2 chung cư; bảo tồn và sử dụng hợp lý cây cổ thụ có giá trị; đường xây mới phải có vỉa hè rộng tối thiểu 4m… là những quy định có hiệu lực từ ngày 10-4 tới tại 4 quận lõi của Hà Nội.

Đầu tư cho giáo dục, y tế, văn hóa: Để Thủ đô phát triển đồng bộ

Từ nhu cầu thực tiễn và tầm nhìn dài hạn, thành phố Hà Nội đã và đang triển khai kế hoạch đầu tư xây dựng trường chuẩn quốc gia, cải tạo hệ thống y tế và tôn tạo di tích lịch sử văn hóa giai đoạn 2022-2025 nhằm giải quyết căn cơ những tồn tại, bất cập hiện nay. Qua đó, đáp ứng yêu cầu phát triển đồng bộ kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô trong giai đoạn tiếp theo.

Hội chứng hậu Covid-19 ở trẻ em: Những điều cần biết

Thời gian gần đây, số trẻ em mắc Covid-19 ở nước ta tăng cao. Mặc dù triệu chứng của Covid-19 ở trẻ em nhẹ hơn so với người lớn, số chuyển nặng và nhập viện ít, nhưng một tỉ lệ nhất định trẻ sau khi mắc Covid-19 tồn tại kéo dài các triệu chứng như ho, đau đầu, mệt mỏi, rối loạn hành vi, mất vị giác …

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/giao-thong/1027640/vietnam-airlines-tam-dung-khai-thac-duong-bay-den-nga-tu-25-3-2022

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com