Xem nhiều

Vụ Phó bí thư Thành ủy Kon Tum bị tố quan hệ bất chính: Xuất hiện “lời đề nghị” xóa nợ 250 triệu đồng để rút đơn tố cáo

07/03/2019 08:52

Kinhte&Xahoi Theo anh Trần Quang T. (SN 1984, trú tại TP. Pleiku) thì sau khi anh này có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc ông Phạm Minh Xem - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum có quan hệ bất chính với vợ mình thì ông Xem đã yêu cầu được gặp anh T. để thỏa thuận về việc rút đơn tố cáo.

 Hình ảnh thân mật giữa ông Phạm minh Xem và chị P.

Trao đổi với phóng viên báo Pháp luật Việt Nam, sau khi đơn vị có đăng tải bài viết liên quan đến đơn tố cáo của anh Trần Quang T. (SN 1984, trú tại TP. Pleiku) về việc quan hệ bất chính giữa vợ mình là chị Trần Thị Lan P. với ông Phạm Minh Xem anh này cho biết: “Sau khi tôi gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí thì P. (vợ anh T.) đã nhiều lần gọi điện với nội dung là ông Xem muốn nói chuyện để thỏa thuận về việc rút đơn tố cáo.

Cụ thể, chị P. gọi điện cho anh T. nói là ông Xem không tiện nói chuyện qua điện thoại với anh nên nhờ chị này gọi điện cho anh T. với mong muốn được gặp trực tiếp anh T. để thỏa thuận xem anh có yêu cầu gì để có thể rút tất cả những đơn tố cáo liên quan đến vụ việc của ông Xem và vợ mình đã gửi đến các cơ quan chức năng trước đó. Hoặc nếu anh T. không muốn gặp ông Xem thì có thể gặp con của ông này để thỏa thuận về việc rút đơn trên.

Tuy nhiên, vì đã quá thất vọng về những hành động của vợ và ông Xem khi trước đó không chịu nghe lời can ngăn của anh mà dừng lại đúng lúc khi anh này còn có thể tha thứ nên anh T. quyết định không đồng ý với lý do: “Tôi đã gửi đơn đến hơn 50 cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương nên không thể rút được nữa. Và các cơ quan báo chí cũng đã có tin, bài phản ánh vụ việc nên việc thỏa thuận rút đơn lúc này là không thể”.

Anh T. người có đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem có quan hệ bất chính với vợ mình.

Bên cạnh đó, anh T. cho biết thêm chị P. còn đưa ra một lý do để anh này rút đơn đó là nếu chịu thỏa thuận thì ông Xem sẽ không đòi số tiền 250 triệu chị này đang nợ ông Xem. Hoặc cũng có thể đưa ra điều kiện với ông Xem là phải trừ số tiền nợ trên cho chị P. mới chịu thỏa thuận rút đơn tố cáo. Trước đó, chị P. có nói với anh T. là đang nợ ông Xem số tiền là 500 triệu đồng, nhưng đã trả trước được 250 triệu.

Một phần vì đã không còn thể tha thứ cho một người vợ, người mẹ như chị P. khi nhẫn tâm bỏ chồng, bỏ con nhỏ để đi theo người khác, phần vì sợ bị chị P. gài bẫy trong chuyện ra điều kiện trừ tiền nợ để thỏa thuận rút đơn nên anh T. đã không đồng ý cũng như chủ động ghi âm lại tất cả những cuộc nói chuyện của chị P. gọi đến để yêu cầu anh thỏa thuận rút đơn.

Cũng theo anh Trần Quang T. thì sáng ngày 4/3/2019, anh có nhận được cuộc điện thoại mời lên làm việc của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum liên quan đến nội dung trong đơn tố cáo của anh gửi cho đơn vị này. Nhưng anh T. không đồng ý và yêu cầu cơ quan phải gửi giấy mời về gia đình mình và hai bên đã hẹn sẽ làm việc trực tiếp vào ngày thứ 4 (tức 6/3/2019).

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

 

Theo Phapluatplus.vn

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sắp bãi bỏ nhiều quy định pháp luật

Kể từ ngày 20/3/2019, Nghị định số 12/2019/NĐ-CP ngày 1/2/2019 của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Chính phủ ban hành có hiệu lực thi hành.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com