Xem nhiều

Phóng sự: Lời thề giữa biển

Trường Sa! Hai tiếng thiêng liêng, sâu nặng trong trái tim của bao thế hệ người dân Việt Nam. Trường Sa! trạm gác tiền tiêu, pháo đài canh gác, lá chắn vững chắc từ hướng biển; là không gian chiến...

Ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì qua flycam

Tháng 9 và 10 này, đến Hà Giang du khách sẽ được ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì, nơi được ví như một bức tranh thiên nhiên kì thú do bàn tay con người tôn tạo.

Triệu hồi hơn 25.000 xe Toyota "gốc" Daihatsu để siết lại ốc giảm xóc

20/01/2024 12:53

Kinhte&Xahoi Ngày 19-1, Toyota thông báo triệu hồi một số xe sử dụng nền tảng do Daihatsu phát triển tại Việt Nam, không liên quan tới bê bối giám sát chất lượng nội bộ của công ty này.

Toyota Veloz Cross.

Chương trình bao gồm các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross. Theo mô tả, giảm chấn trước của các xe trong dải ảnh hưởng sử dụng đai ốc để lắp lên xe. Do vấn đề thiết kế, lực siết đai ốc giảm xóc có thể chưa đủ.

Hệ quả là, trong quá trình sử dụng xe, đai ốc giảm xóc có thể bị lỏng, gây ra tiếng kêu bất thường. Trong trường hợp xấu nhất, đai ốc này có thể rơi ra, khiến cho xe thiếu ổn định trong vận hành.

Theo Toyota Việt Nam, người tiêu dùng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe triệu hồi sẽ được tiến hành siết đai ốc giảm xóc. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/thay thế dự kiến khoảng 0,5 đến 2,5 giờ/xe.

Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 19-1, tại tất cả đại lý Toyota trên toàn quốc.

Danh sách và số lượng xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Bên cạnh đó, Toyota cũng tiến hành thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu.

Theo mô tả, chốt trượt càng phanh trước được trang bị chụp bụi để tránh bụi, nước lọt vào. Trong quá trình lắp ráp cụm càng phanh trước, dụng cụ lắp ráp có thể cọ vào chụp bụi chốt trượt này gây nên hư hại trên chụp bụi. Nếu nước lọt vào chụp bụi và gây rỉ, má phanh có thể bị mòn sớm hơn.

Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh/bộ càng phanh. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/thay thế dự kiến khoảng 1,3 đến 2,4 giờ/xe.

Toyota Việt Nam khuyến cáo, người tiêu dùng có xe trong diện ảnh hưởng của các chương trình nói trên cần nhanh chóng mang xe tới kiểm tra, thay thế, nhằm bảo đảm phương tiện của mình luôn trong trạng thái vận hành tối ưu.

Nguyễn Thúc Hoàng Linh - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.vn/trieu-hoi-hon-25-000-xe-toyota-goc-daihatsu-de-siet-lai-oc-giam-xoc-656332.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com