Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Quảng Ninh: Khai mạc Khóa tu mùa hè ở chùa Ba Vàng

Tối 9/6 vừa qua tại chùa Ba Vàng, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Khóa tu mùa hè. Buổi khai mạc có sự tham dự của các vị đại biểu, các tăng ni, phật tử chùa Ba Vàng.

37/63 địa phương chọn xong sách giáo khoa lớp 4, lớp 8, lớp 11

12/05/2023 14:40

Kinhte&Xahoi Ngày 12-5, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, đã có 37/63 tỉnh, thành phố hoàn thành việc chọn sách giáo khoa lớp 4, lớp 8 và lớp 11 để đưa vào sử dụng từ năm học 2023-2024.

Giáo viên Hà Nội tìm hiểu sách giáo khoa mới.

Năm học 2023-2024 là năm học đầu tiên Chương trình giáo dục phổ thông được áp dụng với học sinh lớp 4, lớp 8 và lớp 11 trên cả nước. Từ tháng 12-2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt danh mục sách giáo khoa mới của các khối lớp 4, lớp 8 và lớp 11. Căn cứ danh mục này, các địa phương tổ chức cho cán bộ, giáo viên các nhà trường tìm hiểu và lựa chọn sách từng môn cho phù hợp với điều kiện thực tế ở từng trường học, từng địa bàn. Các địa phương đều bảo đảm thực hiện quy trình chọn sách theo Thông tư số 25/2020/TT-BGDĐT quy định việc lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông.

Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận định, những khó khăn, bỡ ngỡ, lúng túng ban đầu trong việc chọn sách đã cơ bản được tháo gỡ. Việc lựa chọn sách giáo khoa công khai, minh bạch, đúng pháp luật, quy trình chặt chẽ. Trên cơ sở đề xuất từ tổ chuyên môn nhà trường, các sở giáo dục và đào tạo tổng hợp, chuyển hội đồng danh mục sách giáo khoa được các trường đề xuất lựa chọn. Hội đồng tổ chức lựa chọn sách giáo khoa được UBND tỉnh thành lập họp, thảo luận, đánh giá trên cơ sở danh mục sách giáo khoa do các trường đề xuất và bỏ phiếu kín lựa chọn.

 Thống Nhất - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khai mạc triển lãm Tranh màu nước phương Nam

Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), chiều 6/5, Trung tâm Hoạt động Văn hoá Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp cùng Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm Tranh màu nước phương Nam giới thiệu sắc màu văn hoá phương Nam.

Điện ảnh Việt trong cuộc đua “trăm tỉ”

Phim Việt gần đây liên tiếp có những bộ phim “trăm tỉ”. Nhưng phía sau những con số hoành tráng ấy là nhiều câu hỏi về chất lượng thực sự và tương lai của nền điện ảnh.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Giao-duc/1064018/3763-dia-phuong-chon-xong-sach-giao-khoa-lop-4-lop-8-lop-11

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com