Xem nhiều

Hồ Gươm: Những hình ảnh đẹp và chưa đẹp

Hồ Gươm như một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. Thế nhưng, bức tranh đẹp xinh ấy đang bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh chưa đẹp do ý thức của chưa cao của một số du khách.

Quảng Ninh: Khai mạc Khóa tu mùa hè ở chùa Ba Vàng

Tối 9/6 vừa qua tại chùa Ba Vàng, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Khóa tu mùa hè. Buổi khai mạc có sự tham dự của các vị đại biểu, các tăng ni, phật tử chùa Ba Vàng.

Phát hiện bắt giữ hơn 2000 khẩu trang giả mạo nhãn hiệu GUCCI, PUMA

29/04/2021 08:14

Kinhte&Xahoi Ngày 28/4, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) đã phối hợp với thành viên Tổ công tác 368 (Tổng cục Quản lý thị trường) kiểm tra cơ sở kinh doanh tại số 41, ngõ 37 đường Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy.

Tại thời điểm kiểm tra cơ sở kinh doanh thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBAY,đoàn đã phát hiện cơ sở đang bầy bán 950 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu GUCCI và 960 chiếc khẩu trang gẵn nhãn hiệu PUMA và ‘hình” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Cửa hàng còn có hành vi sử dụng website thương mại điện tử https://chuyenphatnhanhsbay.com chưa thực hiện thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định. Qua làm việc, đại diện cơ sở kinh doanh thừa nhận toàn bộ số hàng hóa trên mua trôi nổi trên thị trường không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hiện toàn bộ số hàng hóa trên đã bị Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành tạm giữ và tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

 Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm tra tra cơ sở kinh doanh tại số 41, ngõ 37 đường Trần Quốc Hoàn

Đại diện Đội Quản lý thị trường số 1 cho biêt: Hoạt động này nhằm thực hiện công điện số 541/CĐ-TTg ngày 23/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bênh Covid-19;

 Khẩu trang giả mạo nhãn hiệu GUCCI ,PUMA

Công điện số 03/CĐ-CT ngày 27/4/2021 của UBND TP Hà nội về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh và Công văn số 346/QLTTHN- TCHC ngày 27/4/2021 của Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong đó yêu cầu thực hiện nghiêm yêu cầu “5K” trong phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là bắt buộc phải đeo khẩu trang nơi đông người, khi ra khỏi nhà và nơi công cộng, . Lợi dụng tình hình dịch bệnh, không ít đối tượng đã thông qua hoạt động kinh doanh để buôn bán các loại khẩu trang kém chất lượng, khẩu trang giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Lê Nam - Theo KTĐT

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tạm hoãn Lễ hội Tràng An 2021

Tối muộn ngày 27/4, Ban tổ chức Lễ hội Tràng An 2021 đã gửi đến cơ quan báo chí thông báo tạm hoãn tổ chức sự kiện này.

COVID 19 - Thách thức hay cơ hội cho các sân chơi nghệ thuật?

Đại dịch Covid -19 đã hướng sự quan tâm của người dân toàn cầu vào những vấn đề cấp thiết như kinh tế, chính trị, xã hội,... Vì thế mà nghệ thuật dường như bị lãng quên, cùng tìm hiểu những khó khăn của người trong cuộc và cách họ “vượt khó” đưa sân khấu lại gần với khán giả nhé!

link bài gốc http://kinhtedothi.vn/phat-hien-bat-giu-hon-2000-khau-trang-gia-mao-nhan-hieu-gucci-puma-417170.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com