Theo đó, mức giá dành cho các khung 10-15-20-30 giây lần lượt là 70-84-105-140 triệu đồng, trong khi đó, mức giá trước đây lần lượt 50-60-75-100 triệu đồng cho 10-15-20-30 giây. Đây là mức giá quảng cáo trong phim.
Đối với quảng cáo trước phim, mức giá sẽ thấp hơn lần lượt cho các khung 10-15-20-30 là 65-78-97,5-130 triệu đồng.
"Quỳnh Búp Bê" trở lại, VTV tăng giá quảng cáo lên 40%.
Theo khảo sát, trong tập 9 của "Quỳnh Búp Bê" được phát sóng vào 10.9, VTV đã phát khoảng 17 quảng cáo cả trước và trong bộ phim. Khách hàng của VTV thường chọn 2 khung 15 giây và 30 giây để phát quảng cáo. Như vậy, tính trung bình, VTV có thể thu được 1,6 tỷ cho mỗi tập phim phát sóng.
Việc nâng giá quảng cáo của nhà đài dựa trên sức hút của bộ phim "Quỳnh Búp Bê" trong thời gian vừa qua. Trước khi bị tạm dừng chiếu trên sóng truyền hình, "Quỳnh Búp Bê" đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận, song cũng khiến cho bộ phim trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.
Những câu chuyện xoay quanh bộ phim từ nội dung đến dàn diễn viên có mặt trên khắp các mặt báo và được nhiều người quan tâm dù có khen có chê. Với sức nóng của bộ phim, việc "Quỳnh Búp Bê" được lên sóng trở lại từ ngày 3.9 chắc chắn sẽ được khán giả mong đợi.
Mức giá này của "Quỳnh Búp Bê" bằng với giá quảng cáo trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" vừa mới kết thúc.
Tuy nhiên, giá quảng cáo của "Quỳnh Búp Bê" vẫn còn thấp hơn so với một bộ phim khác phát sóng trên VTV.
Bộ phim "Người phán xử" phát sóng trên VTV (năm 2017) cũng thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Cùng với đó giá 30 giây quảng cáo của bộ phim này là 220 triệu đồng, cao hơn gấp rưỡi so với "Quỳnh Búp Bê".
Hiện tại, bộ phim phát sóng cùng khung giờ với "Quỳnh Búp Bê" là "Yêu thì ghét thôi" có mức giá quảng cáo theo khung 10-15-20-30 giây lần lượt là 80-96-120-160 triệu đồng. Mức giá này cao hơn 14% so với mức giá quảng cáo của bộ phim "Quỳnh Búp Bê".
Theo Báo Lao động/Phapluatplus