Xem nhiều

463.280 khách hàng dùng tài khoản Mobile Money

11/02/2022 15:04

Kinhte&Xahoi Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, sau khi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận triển khai thí điểm dịch vụ Mobile Money, các doanh nghiệp là Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức triển khai cung ứng dịch vụ ra thị trường.

Mobile Money cung cấp các tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng di dộng của VNPT.

Sau hơn một tháng triển khai, hai nhà mạng đã phát triển số lượng khách hàng đạt 463.280 khách hàng, trong đó Viettel có 402.000 khách hàng, VNPT có 61.280 khách hàng.

Hai doanh nghiệp trên cũng xây dựng điểm kinh doanh đạt 2.262 điểm phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước; trong đó Viettel 1.161 điểm, VNPT 1.102 điểm; số lượng đơn vị chấp nhận thanh toán đạt 77.159 điểm (Viettel 68.000 điểm, VNPT 9.159 điểm).

Ngoài ra, nhằm đẩy mạnh truyền thông, phổ cập dịch vụ đến người dân, Viettel đã triển khai 80.000 điểm tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ trên toàn quốc. Riêng Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Mobile Money ngày 22-1-2022, cùng với Viettel và VNPT, mang lại không gian mới cho các doanh nghiệp ngoài các dịch vụ viễn thông truyền thống.

Một trong những nhiệm vụ được Bộ Thông tin và Truyền thông đặt ra trong năm 2022 là xây dựng các cơ chế hỗ trợ, thúc đẩy, quản lý, giám sát hoạt động triển khai dịch vụ Mobile Money của các doanh nghiệp. Cùng với đó, Bộ tiếp tục thúc đẩy các nhà mạng chuyển đổi hạ tầng viễn thông thành hạ tầng số - hạ tầng quan trọng của chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Đến năm 2025, phấn đấu tỷ lệ dân số có tài khoản thanh toán điện tử đạt trên 50%...

 Châu Anh - Hà Nội mới 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phát hiện cây xăng có hàng nhưng không bán

Với yêu cầu bảo đảm nguồn cung ứng xăng dầu trong mọi tình huống, ngay sau cuộc họp khẩn với đại diện các bộ, ngành, địa phương chiều 9-2, tối cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 150/QĐ-BCT thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong kinh doanh xăng dầu của một số doanh nghiệp.

Tích cực đồng hành với doanh nghiệp

Năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp Hà Nội đã thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” với tổng doanh thu ước trên 360.000 tỷ đồng, 95,4% tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội Nguyễn Trường Sơn cho biết, năm 2022, Đảng bộ Khối sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, đồng hành với doanh nghiệp.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Tai-chinh/1024500/463280-khach-hang-dung-tai-khoan-mobile-money

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com