Xem nhiều

Những ngành nghề sẽ biến mất vì 4.0 và Blockchain

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu không đòi hỏi trung gian xác nhận thông tin. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận...

Ấn Độ: Nhức nhối nạn hiếp dâm trẻ em

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới, đang ngày một gia tăng. Phụ nữ Ấn Độ, đặc biệt là trẻ em gái, đã trở thành những nạn nhân đáng thương của những cuộc tấn công bạo lực đầy...

Đài Loan sẽ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức

Taiwan News dẫn lời người đứng đầu Viện Hành pháp Đài Loan Lại Thanh Đức cho hay từ năm tới, vùng lãnh thổ này xúc tiến chính sách lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thứ hai sau tiếng Hoa, nhằm...

1.200 người thiệt mạng sau động đất, sóng thần tại Indonesia

01/10/2018 11:44

Kinhte&Xahoi Tính đến thời điểm hiện tại, số người thiệt mạng sau thảm họa động đất, sóng thần tại đảo Sulawesi, Indonesia đã lên tới 1.200 người.

Tờ Straits Times dẫn báo cáo của Cơ quan giảm nhẹ thiên tai Indonesia ngày 30/9 cho biết, số người thiệt mạng trong trận động đất kèm sóng thần xảy ra hôm 28/9 tại đảo Sulawesi, Indonesia đã lên tới 1.200 người thiệt mạng. Công tác tìm kiếm, cứu nạn vẫn được tiếp tục gấp rút thực hiện.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích, chôn vùi trong đống đổ nát.

Giới chức địa phương cảnh báo rằng con số thương vong sẽ còn tăng lên khi công tác tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang tiếp tục được tiến hành. 

Ông Sutopo Purwo Nugroho, phát ngôn viên Cơ quan giảm nhẹ thiên tai quốc gia Indonesia, cho biết: "Số người thiệt mạng sẽ còn tăng. Hôm nay, chúng tôi sẽ bắt đầu chôn cất tập thể các nạn nhân thiệt mạng để tránh dịch bệnh lây lan".

Tiến hành chôn cất tập thể các nạn nhân thiệt mạng để tránh dịch bệnh lây lan

Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích, nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát. 

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã tới Sulawesi để động viên người dân và kêu gọi lực lượng cứu hộ "nỗ lực ngày đêm" để cứu tất cả những người sống sót.


Theo cơ quan ứng phó thảm họa quốc gia Indonesia, gần 17.000 người đã bị mất nhà cửa bởi trận động đất và khoảng 2,4 triệu người ở Donggala và Palu cần viện trợ nhân đạo.

Các bếp ăn tạm thời đã được dựng lên tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi động đất, sóng thần để cung cấp lương thực và chỗ trú cho các nạn nhân ở Palu và Donggala. Mỗi bếp ăn tạm có thể cung cấp 6.000 suất ăn mỗi ngày.

 

Theo Phapluatplus


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngây ngất, đắm chìm vào sắc thu rực rỡ

Thu sang, nhiều địa danh trên thế giới dường như 'thay áo mới', với cảnh sắc lãng mạn của lá vàng, phủ kín mặt đất. Thời gian này luôn có sức hấp dẫn với bất cứ du khách nào.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com