Xem nhiều

Phóng sự: Lời thề giữa biển

Trường Sa! Hai tiếng thiêng liêng, sâu nặng trong trái tim của bao thế hệ người dân Việt Nam. Trường Sa! trạm gác tiền tiêu, pháo đài canh gác, lá chắn vững chắc từ hướng biển; là không gian chiến...

Ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì qua flycam

Tháng 9 và 10 này, đến Hà Giang du khách sẽ được ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì, nơi được ví như một bức tranh thiên nhiên kì thú do bàn tay con người tôn tạo.

Triệu hồi Isuzu D-max và Mu-X vì lỗi ở hệ thống trục lái

15/05/2023 14:55

Kinhte&Xahoi Các mẫu xe của Isuzu tại Việt Nam gồm bán tải D-max và SUV Mu-X phải được triệu hồi để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn.

Isuzu D-max (trái) và Mu-x (phải) được sản xuất dựa trên cùng một nền tảng khung gầm.

Đợt triệu hồi toàn bộ D-max và Mu-X ở thị trường trong nước diễn ra sau khi các dòng xe này bị triệu hồi tại Australia và nhiều nước châu Âu, đều với cùng một nguyên nhân. Chương trình tại Việt Nam là một phần trong chương trình triệu hồi số SCP-2303-01, ngày của Isuzu Motors International Operation (Thái Lan). 

Theo mô tả, ốc bắt cột lái trên xe không được siết đúng tiêu chuẩn lực, dẫn đến nguy cơ rơi cột lái trong quá trình xe vận hành. Khi điều này xảy ra, lái xe sẽ mất khả năng kiểm soát xe, dẫn tới nguy cơ cao về tai nạn giao thông. 

Trong khi đó, theo thông tin từ trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các mẫu xe trong diện triệu hồi tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy của Isuzu ở Thái Lan trong khoảng thời gian từ tháng 1-2021 đến tháng 9-2022. 

Để khắc phục lỗi, Isuzu Việt Nam sẽ kiểm tra và siết lại bu-lông trên trục lái (đoạn thứ 2 phía dưới), với thời gian chưa tới 15 phút/xe, hoàn toàn miễn phí. Thời gian triệu hồi diễn ra từ nay tới ngày 31-12-2024. 

Hai mẫu xe được triệu hồi là sản phẩm chủ lực của Isuzu tại Việt Nam, tuy nhiên có doanh số không cao trong vài năm qua do sức ép cạnh tranh từ nhiều đối thủ mạnh. 

Hoàng Linh - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/1064276/trieu-hoi-isuzu-d-max-va-mu-x-vi-loi-o-he-thong-truc-lai

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com