Xem nhiều

Những ngành nghề sẽ biến mất vì 4.0 và Blockchain

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu không đòi hỏi trung gian xác nhận thông tin. Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận...

Ấn Độ: Nhức nhối nạn hiếp dâm trẻ em

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới, đang ngày một gia tăng. Phụ nữ Ấn Độ, đặc biệt là trẻ em gái, đã trở thành những nạn nhân đáng thương của những cuộc tấn công bạo lực đầy...

Đài Loan sẽ dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức

Taiwan News dẫn lời người đứng đầu Viện Hành pháp Đài Loan Lại Thanh Đức cho hay từ năm tới, vùng lãnh thổ này xúc tiến chính sách lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức thứ hai sau tiếng Hoa, nhằm...

Hà Nội sẽ có trên 1.500 sản phẩm OCOP vào cuối năm 2021

20/12/2021 16:56

Kinhte&Xahoi Sáng 20/12, Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng đã được khai mạc tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ).

Đại biểu cắt băng khai mạc Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng. Ảnh: Trọng Tùng.

Sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng có sự góp mặt của 100 đơn vị, tương ứng với 150 gian hàng, đến từ 25 tỉnh, TP trên cả nước và Thủ đô Hà Nội. Trong đó có 8 tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng.

Sản phẩm tham gia quảng bá, giới thiệu tại sự kiện đều được UBND các tỉnh, TP chứng nhận đạt từ 3 sao OCOP trở lên, hoặc là nông sản, thực phẩm an toàn. Các mặt hàng đều được cơ quan chuyên môn của Sở NN&PTNT Hà Nội giám sát chặt chẽ tiêu chuẩn chất lượng và điều kiện an toàn thực phẩm trước khi trưng bày và bán tại sự kiện.

Sự kiện tiếp tục có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp tiêu thụ phẩm, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, điểm giới thiệu sản phẩm OCOP… Đây là cơ hội lớn dành cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh có thể tiếp cận với những hệ thống phân phối có uy tín, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Đại biểu trung ương và TP Hà Nội tham quan gian trưng bày sản phẩm OCOP bên lề sự kiện.

Phát biểu tại khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Nguyễn Ngọc Sơn nhấn mạnh: Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn, khẳng định vị thế, vai trò của sản phẩm OCOP trong nền kinh tế thị trường. Thông qua đó, giúp các sản phẩm có chất lượng được người tiêu dùng trong nước và quốc tế nhận diện và tiêu thụ.

Với các nội dung diễn ra trong sự kiện ngày 20/12, Sở NN&PTNT Hà Nội cũng mong muốn các chủ thể từng bước tiếp cận chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, quảng bá. Qua đó có được đầu ra ổn định hơn trong bối cảnh dịch Covid-19.

Thông tin thêm về Chương trình OCOP, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, năm 2021, TP có 22/27 quận, huyện, thị xã đăng ký 581 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP. Đến nay, Tổ công tác giúp việc Hội đồng của TP Hà Nội đã đánh giá, phân hạng đối với 493 sản phẩm.

“Dự kiến đến hết năm 2021, TP sẽ công nhận ít nhất 500 sản phẩm OCOP, đưa tổng số sản phẩm OCOP của Hà Nội lên trên 1.500 sản phẩm. Trong giai đoạn 2022 – 2025, Hà Nội phấn đấu mỗi năm có thêm khoảng 400 sản phẩm OCOP…” – ông Nguyễn Văn Chí cho biết thêm.\

Trọng Tùng - KTĐT

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CNN: Kích hoạt làm việc từ xa do lo ngại COVID-19

Trong thông báo gửi đến các nhân viên, Chủ tịch đài CNN (Mỹ), Jeff Zucker cho hay, những nhân viên không buộc phải có mặt ở văn phòng để sản xuất chương trình hoặc cung cấp các hoạt động thiết yếu khác cho công tác chuyên môn sẽ được yêu cầu làm việc tại nhà.

Giới trẻ Châu Á chuộng hình thức mua trước, trả sau

Đối với anh Marcus Khoo (Singapore), nước hoa và máy khuếch tán tinh dầu chưa bao giờ nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm. Chúng có thể vẫn ở trong giỏ hàng trực tuyến, nếu Khoo không được biết đến một dịch vụ trả góp có tên là Rely. Với dịch vụ này, Khoo có thể chia hóa đơn mua sắm trị giá 56 đô la Singapore (41 USD) của mình thành bốn lần trả góp, mỗi đợt kéo dài hai tuần và không bị tính lãi suất.

Bữa tiệc siêu lây nhiễm COVID-19

Ít nhất 97 người đã mắc COVID-19 tại một bữa tiệc khiêu vũ theo chủ đề ở Sydney, Australia, trong bối cảnh các ca nhiễm ở bang New South Wales đang tăng lên mức kỷ lục khiến đến các cơ sở y tế bị quá tải.

link bài gốc https://kinhtedothi.vn/ha-noi-se-co-tren-1500-san-pham-ocop-vao-cuoi-nam-2021-444180.html?

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com