Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Angimex giải trình về cổ phiếu tăng trần 10 phiên liên tiếp

09/08/2023 08:25

Kinhte&Xahoi Trên thị trường chứng khoán, từ ngày 20/7 đến ngày 4/8, cổ phiếu AGM đã tăng từ 5.970 đồng/cổ phiếu lên 11.850 đồng/cổ phiếu, tương đương tăng gần gấp đôi.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Angimex)

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, Mã HoSE: AGM) vừa có giải trình với Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) về việc quá cố phiếu AGM tiếp tục tăng trần 5 phiên liên tiếp từ ngày 31/7 đến ngày 4/8.

Như vậy, tính đến nay, cổ phiếu AGM đã tăng trần 10 phiên liên tiếp.

Theo văn bản giải trình, hiện nay thị trường lúa gạo thế giới và Việt Nam vẫn đang tiếp tục biến động tăng giá do tác động từ cuộc xung đột Nga – Ukraine và ảnh hưởng của tình trạng thời tiết El Nino. Bên cạnh đó, sau khi Ấn Độ, thì Nga và các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất cũng đã cấm xuất khẩu gạo làm giá lương thực tăng vọt.

Từ đó, Angimex cho biết, giá cổ phiếu AGM tăng trần 10 phiên liên tiếp đến nay là do cung cầu trên thị trường chứng khoán, các quyết định của nhà đầu tư đối với cổ phiếu AGM nằm ngoài tầm kiểm soát của Angimex, Angimex không có sự tác động nào đến giá giao dịch của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán.

Trên thị trường, từ ngày 20/7 đến ngày 4/8, cổ phiếu AGM đã tăng từ 5.970 đồng/cổ phiếu lên 11.850 đồng/cổ phiếu, tương đương tăng gần gấp đôi.

Và ngay trong phiên giao dịch đầu tuần này, cổ phiếu AGM khép lại phiên ngày 7/8 tiếp tục tăng 6,75% lên 12.650 đồng/cổ phiếu. Như vậy, đây cũng là phiên tăng trần liên tiếp thứ 11 của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang.

Về tình hình kinh doanh của Angimex, quý II/2023, doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu thuần đạt trên 162 tỷ đồng, giảm 88% so với cùng kỳ năm trước.

Sau khi trừ đi các chi phí, Angimex lỗ trước thuế hơn 33,4 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước chỉ dừng lại ở số lỗ 18,2 tỷ đồng.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu của Angimex ghi nhận đạt 322,3 tỷ đồng, giảm 86,5% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với đó, Angimex ghi nhận khoản lỗ sau thuế lên đến hơn 56,6 tỷ đồng sau 6 tháng, trong khi cùng kỳ năm ngoái chỉ lỗ hơn 6,1 tỷ đồng

Trong đó, doanh thu phần lớn đến từ bán xe Honda, phụ tùng, dịch vụ sửa chữa, ghi nhận 207 tỷ đồng, chiếm 64% tổng doanh thu. Doanh thu bán hàng lương thực giảm sút 96,7% còn 71 tỷ đồng.

 Lê Hải - Thanh Bình - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, ngày càng nhiều sản phẩm đặc trưng mang địa danh của Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài. Để nâng cao giá trị sản phẩm, tạo ra tính cạnh tranh và phát triển thương hiệu cho sản phẩm khi tham gia xuất khẩu, việc đăng ký nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý là vô cùng quan trọng và cần thiết.

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/thuong-truong/angimex-giai-trinh-ve-co-phieu-tang-tran-10-phien-lien-tiep-d197143.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com