Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Doanh nghiệp du lịch cần xây dựng kế hoạch đón khách an toàn

18/03/2022 15:36

Kinhte&Xahoi Theo Tổng cục Du lịch, ngày 15/3, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Phương án số 829/PA-BVHTTDL về mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới. Trong đó có những nội dung, giải pháp doanh nghiệp cần triển khai để đón khách du lịch an toàn, hiệu quả.

Ảnh minh họa. (Ảnh: Vnexpress)

Theo đó, các doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch đón khách an toàn theo Phương án và các quy định liên quan của ngành du lịch, y tế và địa phương. Chủ động xây dựng các phương án phòng, chống dịch COVID-19 và xử lý khi có trường hợp mắc COVID-19 theo quy định.

Doanh nghiệp phải thông báo cho khách du lịch trước chuyến đi về các quy định, yêu cầu khi khách đến Việt Nam và các quy định liên quan khác. Hướng dẫn, phổ biến để khách thực hiện các quy định của Việt Nam đảm bảo hoạt động du lịch an toàn. Và chịu trách nhiệm bảo đảm khách du lịch có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị COVID-19 với mức trách nhiệm tối thiểu theo quy định.

Doanh nghiệp cũng cần chủ động phối hợp với cơ quan chức năng trong công tác quản lý khách du lịch đảm bảo thực hiện đúng theo pháp luật Việt Nam và quy định của các địa phương. Phổ biến, quán triệt, hướng dẫn người lao động thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của ngành du lịch, ngành y tế và các cơ quan chức năng.

Đồng thời, để đảm bảo đón khách hiệu quả, các doanh nghiệp cần chủ động kiểm tra, rà soát chất lượng và đầu tư cải thiện, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật và dịch vụ phục vụ khách, đáp ứng các điều kiện và tiêu chuẩn hiện hành. Chủ động tuyển dụng và đào tạo, bồi dưỡng nhân lực nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ kịp thời đáp ứng mở cửa lại du lịch. Triển khai các hoạt động xây dựng sản phẩm, quảng bá, truyền thông, kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, kết nối điểm đến, phát triển sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch.

 Phạm Duy - Pháp luật Plus 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Người lao động chới với giữa “cơn bão” tăng giá

Giá xăng dầu trong nước liên tục tăng khiến giá cả các loại hàng hóa, thực phẩm cũng leo thang. Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân, nhất là những người lao động nghèo, không có việc làm.

Vẫn phải là người tiêu dùng thông thái!

Ngày 10-7-2015, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1035/QĐ-TTg lấy ngày 15-3 hằng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó đến nay, hoạt động bảo vệ quyền của người tiêu dùng đã được quan tâm hơn và có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, để phát huy tối đa quyền của mình, mỗi người tiêu dùng cần phải có nhận thức đúng, đầy đủ để tự bảo vệ bản thân, nhất là trong bối cảnh hội nhập, giao thương kỹ thuật số phát triển nhanh, mạnh, không ngừng thay đổi.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/doanh-nghiep-du-lich-can-xay-dung-ke-hoach-don-khach-an-toan-d178402.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com