Mộc Linh Đường sản xuất, lưu hành thuốc đông y trái luật? 15:09 - 31/08/2018 Không có bất cứ thông tin nào về số đăng ký, giấy phép lưu hành sản phẩm hoặc giấy chứng nhận bài thuốc... nhưng Công ty Mộc Linh Đường vẫn bán nhiều sản phẩm đông y điều trị bệnh cho người tiêu dùng.
Lưu hành ‘không phép’, chất lượng sản phẩm Hồng âm tiêu viêm ra sao? 09:44 - 07/08/2018 Sản phẩm Hồng âm tiêu viêm của Công ty Lan Chi đang được phân phối trên thị trường nhưng không đăng ký chất lượng với cơ quan quản lý và có dấu hiệu vi phạm quy định của Bộ Y tế.
Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng? 16:00 - 20/04/2020 Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...
Thẩm mỹ viện Việt Pháp công khai hoạt động khi chưa có giấy phép? 15:06 - 09/08/2018 Mặc dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng TMV Việt Pháp (B23 ngõ 57, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn công khai tư vấn và nhận làm các dịch vụ làm đẹp như nâng ngực, cắt mí, nâng mũi...
Công ty TNHH Hằng Thu Pharma ‘qua mặt’ Sở Y tế Khánh Hòa? 09:23 - 03/08/2018 Công ty TNHH Hằng Thu Pharma có dấu hiệu sai phạm khi chưa đăng ký thủ tục đủ điều kiện kinh doanh dược phẩm với Sở Y tế Khánh Hòa.
Phụ khoa Hằng Thu lưu hành không phép, thách thức pháp luật? 15:54 - 24/08/2018 “Thần thánh” hóa công dụng, sản phẩm phụ khoa Hằng Thu Pharma không có trong danh mục thuốc được phép lưu hành vẫn được quảng cáo, chào bán tràn lan trên mạng xã hội.
Người Hà Nội lùng mua quả rừng đắt đỏ 09:55 - 03/04/2021 Có giá bán khá đắt đỏ, nhưng do mỗi năm chỉ có một lần nên quả mâm xôi vẫn đặc biệt hút khách.
Ai là người đặt mua ô tô điện VinFast VF e34 nhiều nhất đến thời điểm này? 07:40 - 01/04/2021 Trong số hàng nghìn đơn đặt cọc mua mẫu xe điện VF e34 mà VinFast nhận được, có cá nhân ở Bình Dương đặt mua liền một lúc 14 chiếc với các màu khác nhau.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021 07:36 - 01/04/2021 Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.