Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Quận Cầu Giấy đã "hạ nhiệt" so với tuần trước

Tối 21/1, UBND TP Hà Nội phát đi thông báo số 64/TB-UBND đánh giá cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn, tính đến 9 giờ ngày 21/1/2022.

Theo đó, dịch bệnh ở quy mô cấp thành phố của Hà Nội vẫn ở cấp độ 2 nhưng tính theo quy mô cấp quận, huyện, thị xã thì thành phố chỉ còn 4 địa phương có dịch ở cấp độ 3 (tức vùng cam); 26 địa phương ở cấp độ 2 (tức vùng vàng).

4 địa phương "vùng cam" gồm các quận, huyện: Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Gia Lâm, Chương Mỹ.

Như vậy, so với tuần trước, dịch ở 4 quận Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Cầu Giấy đã giảm từ cấp độ 3 về cấp độ 2, còn huyện Chương Mỹ lại tăng cấp độ dịch từ cấp độ 2 lên cấp độ 3.

Ở quy mô cấp xã, phường, thị trấn, Hà Nội ghi nhận 43 địa phương có dịch cấp độ 3; 377 địa phương cấp độ 2 và 159 địa phương cấp độ 1 (tức vùng xanh).

 Huy Dương - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Không lo khan hàng, sốt giá rau xanh dịp Tết

Nhu cầu về thực phẩm tăng cao vào dịp Tết khiến nhiều người lo ngại khan hàng, sốt giá. Tuy nhiên, nhờ chủ động kế hoạch sản xuất, nên nguồn cung các loại rau xanh trên địa bàn Hà Nội khá dồi dào và giá cả ổn định.

Từng bước xây dựng nét văn hóa tiêu dùng hàng Việt

Chiều 19/1, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội (Cuộc vận động) tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động năm 2021 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2022.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-con-4-quan-huyen-vung-cam-188557.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com