Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Hà Nội đẩy mạnh kết nối cung cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố

23/11/2021 19:21

Kinhte&Xahoi UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 261/KH-UBND tổ chức hoạt động liên kết vùng và hỗ trợ quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực Công thương năm 2022.

Kế hoạch được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân Hà Nội và các tỉnh, thành phố nắm bắt tình hình cung - cầu thị trường để chủ động tổ chức sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông sản thiết yếu, thủy sản, trái cây, sản phẩm OCOP… hướng đến góp phần ổn định sản lượng, giảm tình trạng dư cung hoặc thiếu cung sản phẩm, hạn chế tổn thất cho nông dân, thích ứng với các diễn biến tình hình về nhu cầu thị trường.

Hà Nội đang đẩy mạnh tổ chức hoạt động liên kết vùng và hỗ trợ quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước

Đồng thời, hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã sản xuất quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa đến người tiêu dùng, các đơn vị phân phối biết để ưu tiên lựa chọn, kết nối, tiêu thụ, từng bước chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường nội địa; Đẩy mạnh kết nối với các bộ phận thu mua của các kênh phân phối nước ngoài như Central Group, Aeon, Lotte… để xuất khẩu hàng hóa.

Đáng chú ý, trong thời gian từ quý I đến hết quý II-2022, thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia các hoạt động giao thương trực tuyến tiêu thụ sản phẩm do các tỉnh, thành phố tổ chức trong các mùa vụ trái cây, nông sản; Hướng dẫn các đơn vị sản xuất, cung ứng sản phẩm bảo đảm tiêu chuẩn, yêu cầu, thị hiếu, thủ tục của nhà phân phối, người tiêu dùng Thủ đô; Triển khai ký biên bản ghi nhớ, hợp đồng nguyên tắc hỗ trợ tiêu thụ nông sản giữa các đơn vị tham gia….

Bên cạnh đó, thành phố giao Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Sở Công thương các tỉnh, thành phố khác tổ chức từ 2-3 buổi làm việc, hoạt động giao thương, giới thiệu sản phẩm có quy mô nhỏ theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến; Tổ chức từ 3-5 tuần hàng trái cây, nông sản của các tỉnh, thành phố tại Hà Nội; Tổ chức 2-3 đoàn doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thành phố tham gia Khu gian hàng Hà Nội tại các hội trợ, triển lãm do Sở Công thương các tỉnh, thành phố tổ chức.

Thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia các hoạt động giao thương trực tuyến tiêu thụ sản phẩm

Ngoài ra, thành phố sẽ hỗ trợ các tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức từ 15-20 tuần lễ trái cây, hàng nông sản tại Hà Nội khi dịch bệnh được kiểm soát; Hỗ trợ giới thiệu, kết nối tiêu thụ các sản phẩm của Hà Nội và các tỉnh, thành phố có nguy cơ dư cung cao trong các mùa vụ, rủi ro từ thị trường tiêu thụ, xuất khẩu do ảnh hưởng của dịch Covid-19…; Giới thiệu các địa điểm thuận lợi để hỗ trợ các tỉnh, thành phố chủ động tổ chức Điểm bán sản phẩm các tỉnh, thành phố tại Hà Nội...

Thành phố cũng yêu cầu các doanh nghiệp phân phối, siêu thị, chuỗi thực phẩm, đơn vị sản xuất kinh doanh, xuất khẩu Hà Nội chủ động nghiên cứu, tham gia các nội dung chương trình; Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid-19 khi tham gia, triển khai các hoạt động giao thương, kết nối tiêu thụ hàng hóa…

 Thanh Tùng - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cuối năm, không để thiếu hàng, sốt giá

Nhằm bảo đảm nguồn cung ứng hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán sắp tới, ngành Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp đang tăng cường dự trữ các mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, không để xảy ra khan hàng, tăng giá đột biến.

Cận Tết Nguyên đán, TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh công tác chống hàng giả

Theo Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Hồ Chí Minh, đơn vị đang đẩy mạnh hoạt động chống buôn lậu, gian lận thương mại những tháng cuối năm 2021, cận Tết Nguyên đán 2022. Trong đó, các đội QLTT sẽ tăng cường giám sát trực tuyến, lập danh sách và phân loại các tổ chức, cá nhân hoạt động thương mại điện tử.

Giới trẻ “thức trắng đêm” săn sale nhân ngày độc thân 11/11

Ngày độc thân (11/11) là sự kiện mua sắm khuyến mãi lớn nhất trên các nền tảng thương mại điện tử, được người tiêu dùng mong chờ. Đây cũng là cơ hội để nhiều bạn trẻ "mua sắm trả đũa", bù lại những ngày "nhịn" tiêu dùng chờ giảm giá.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-day-manh-ket-noi-cung-cau-hang-hoa-voi-cac-tinh-thanh-pho-183802.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com