Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Hà Nội đứng thứ hai trong xếp hạng chỉ số thương mại điện tử

19/05/2022 08:03

Kinhte&Xahoi Theo Báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2022 vừa được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố, thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 90,6 điểm. Đứng thứ hai là thành phố Hà Nội với 85,9 điểm, tăng 30,2 điểm so với năm 2021. Đứng thứ ba là Đà Nẵng với 36,6 điểm.

Báo cáo cũng cho biết, điểm trung bình chỉ số thương mại điện tử năm nay là 20,4. Các chỉ số thương mại điện tử của nhiều địa phương tăng cao, phản ánh mức tăng trưởng khả quan trong lĩnh vực này. Chỉ số thương mại điện tử được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam công bố hằng năm. Chỉ số này tổng hợp từ ba chỉ số thành phần, gồm: Nguồn nhân lực và hạ tầng công nghệ thông tin; giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng và giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

 Lam Giang- Hà Nội mới 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đưa nông sản sạch về Thủ đô phục vụ người dân

Để phục vụ tốt nhu cầu của người dân Thủ đô, ngành Công Thương Hà Nội đã và đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tỉnh, thành phố đưa nhiều mặt hàng nông sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm về Thủ đô; đồng thời, tổ chức kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp sản xuất với đơn vị bán lẻ tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất tiêu thụ sản phẩm. Qua đó góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hơn 10.000 sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Tối 11-5, tại khu vực cạnh quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022 (Hanoi Great Souvenirs 2022), nhằm hưởng ứng sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31.

Nguồn: Hà Nội mới http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Kinh-te/1032385/ha-noi-dung-thu-hai-trong-xep-hang-chi-so-thuong-mai-dien-tu

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com