Xem nhiều

Bột phong thủy Alofa có đang lừa dối khách hàng?

Theo những lời quảng cáo trên khắp các trang mạng xã hội và đại lí bán hàng, chỉ cần bỏ ra mấy trăm nghìn đồng là có ngay gói bột phong thủy Alofa giúp tẩy uế, trừ tà, có khả năng “đuổi hết những gì...

Hà Nội phấn đấu 100% quận, huyện, thị xã có thiết chế văn hóa, thể thao

16/05/2022 21:09

Kinhte&Xahoi UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 137/KH-UBND về việc triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2026.

Đông Anh là một trong nhiều địa phương thực hiện hiệu quả việc phủ sóng thiết chế văn hóa thôn, làng.

Kế hoạch nhằm mục tiêu tiếp tục giữ vững, phát huy thành tích đạt được trong tổ chức, thực hiện phong trào; nâng cao chất lượng các mô hình văn hóa; xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội…, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nếp sống, ứng xử, giao tiếp của người Hà Nội. 

Kế hoạch đề ra 5 nội dung cần triển khai, thực hiện, gồm: Xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa, tổ dân phố văn hóa; thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; lồng ghép thực hiện các cuộc vận động, phong trào hiện có gắn với thực hiện các nhiệm vụ, kinh tế, xã hội và chuyên môn nghiệp vụ. Đi kèm với đó là các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo; nâng cao hiệu quả hoạt động của ban chỉ đạo phong trào các cấp; huy động các nguồn lực tổ chức, thực hiện phong trào; thực hiện các giải pháp nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng… 

Cũng theo kế hoạch, Hà Nội phấn đấu, trong giai đoạn 2022-2026, toàn thành phố có 80% người dân được nâng cao mức hưởng thụ văn hóa, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống; 100% quận, huyện, thị xã có thiết chế văn hóa, thể thao; 50% phường, thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị; 86-88% gia đình được công nhận danh hiệu gia đình văn hóa; 75% tổ dân phố được công nhận tổ dân phố văn hóa; 70-73% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được công nhận danh hiệu văn hóa hằng năm.

 Nguyễn Thanh - Hà Nội Mới 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đưa nông sản sạch về Thủ đô phục vụ người dân

Để phục vụ tốt nhu cầu của người dân Thủ đô, ngành Công Thương Hà Nội đã và đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tỉnh, thành phố đưa nhiều mặt hàng nông sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm về Thủ đô; đồng thời, tổ chức kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp sản xuất với đơn vị bán lẻ tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất tiêu thụ sản phẩm. Qua đó góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hơn 10.000 sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Tối 11-5, tại khu vực cạnh quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022 (Hanoi Great Souvenirs 2022), nhằm hưởng ứng sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31.

Mua thực phẩm online: Tiện nhưng chưa lợi

Bận rộn quá gọi đồ ăn sẵn ship đến; hàng ngày đi làm, tranh thủ thời gian lướt chợ trực tuyến đặt mua hàng, tối về có đồ nấu ăn; cuối tuần nhấc điện thoại mua thực phẩm… Có thể nói, đi chợ online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là giới trẻ.

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Van-hoa/1032104/ha-noi-phan-dau-100-quan-huyen-thi-xa-co-thiet-che-van-hoa-the-thao

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com